Nutifood Thụy Điển ra mắt dòng sản phẩm Sweden Värna dành cho người Việt
Bộ đôi sữa Värna Complete và Diabetes có chất lượng chuẩn Châu Âu, phù hợp với thể trạng đặc thù của người lớn tuổi và người bệnh tại Việt Nam. Đây chính là kết quả của hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và chăm sóc dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt của Nutifood.
Nutifood Việt Nam kết hợp cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) phát triển thành công thương hiệu Nutifood Sweden Värna cùng thông điệp "Tinh hoa dinh dưỡng Thuỵ Điển - Thấu hiểu nhu cầu Việt". Với 2 dòng sản phẩm chính là Värna Complete và Värna Diabetes và được sản xuất 100% tại Thuỵ Điển, Nutifood Sweden Värna được mong đợi sẽ trở thành một giải pháp dinh dưỡng hiệu quả dành riêng cho người cao tuổi Việt.
Värna Complete với công thức FRP (Fast Recovery & Prevention) chuyên biệt giúp phòng ngừa suy giảm sức khỏe khi lớn tuổi và phục hồi sức khỏe nhanh.
Värna Diabetes với công thức đặc chế và chỉ số đường huyết thấp 26,9 giúp ổn định đường huyết hiệu quả dành riêng cho người bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ.
Cùng với hai sản phẩm Nutifood Sweden Värna, Nutifood Việt Nam còn cho ra mắt cộng đồng người cao tuổi "Värna - Lắng Nghe Để Sống Khỏe" lấy cảm hứng từ nghệ thuật sống Lagom của người Thuỵ Điển luôn đề cao giá trị của "lắng nghe". Đây sẽ là một sân chơi lành mạnh giúp cộng đồng người cao tuổi Việt "Sống vui, sống khỏe, sống chất lượng hơn". Bên cạnh đó, con cái, người trẻ tuổi khi ghé thăm cộng đồng cũng có cơ hội để lắng nghe và thấu hiểu hơn về các vấn đề sức khỏe, tâm lý người lớn tuổi; cũng như tham dự lớp học dinh dưỡng với chuyên gia và cập nhật thông tin hữu ích để chăm sóc bố mẹ, người lớn tuổi tốt hơn.
Bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết, cộng đồng "Värna - Lắng Nghe Để Sống Khỏe" dưới sự cố vấn của các chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam và Châu Âu sẽ liên tục tổ chức các hoạt động tư vấn, lắng nghe, chia sẻ, kết nối, trải nghiệm ý nghĩa và nhân văn để kết nối một cộng đồng người cao tuổi tích cực và cùng nhau vui sống. Đặc biệt giữa bối cảnh đại dịch, cộng đồng càng có ý nghĩa hơn khi hỗ trợ người cao tuổi thực hành lắng nghe tâm trí và sức khỏe ngay tại nhà mà không cần phải đi xa giữa thời điểm nhạy cảm này.
Ái Như
- Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường xem xét về công tác nhân sự
- Kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Ngày vui thống nhất non sông
- Công nhân thi công trên tuyến cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ "đội nắng" tích cực làm việc trong dịp nghỉ lễ
- Rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
- Doanh nghiệp kinh doanh vàng- những biến động của dòng tiền
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn