Nghệ An tổ chức Khóa đào tạo quản trị và phát triển thương hiệu bền vững cho các doanh nghiệp
Chi nhánh VCCI tại Nghệ An vừa phối hợp với trường Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương tổ chức Khóa đào tạo “Quản trị và phát triển thương hiệu bền vững” cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh này…
Theo đó, tại Khoá đào tạo, các học viên đã được học và nghiên cứu các Chuyên đề cơ bản như: Xây dựng chiến lược kế hoạch thương hiệu, truyền thông thương hiệu, xu hướng thương hiệu và cách phát triển thương hiệu bền vững. Trong Chuyên đề Xây dựng chiến lược kế hoạch thương hiệu, các học viên đã được cập nhật các nội dung về tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh, chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu, quản trị tài sản thương hiệu, xây dựng tính cách thương hiệu và xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu; chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hoá; Chuyên đề truyền thông thương hiệu bao gồm chiến lược truyền thông, tiếp thị thích hợp cho nhãn hàng, xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu, hoạch định kích hoạt thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, và đặc biệt là vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu đã được các học viên đặc biệt quan tâm…
Đề cập đến phát triển thương hiệu bền vững, PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh - Trưởng Bộ môn Quản trị thương hiệu của trường Đại học Thương mại Hà Nội, thành viên Ban chuyên gia của Chương trình Thương hiệu quốc gia đã chuyển tải rất chi tiết về: Trách nhiệm xã hội và danh tiếng, uy tín của doanh nghiệp; cách dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu cũng như nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu… Đồng thời cho rằng, để khẳng định vị trí của mình trên thị trường, các doanh nghiệp cần phải có riêng một thương hiệu cho chính mình. Thành công trong kinh doanh chính là có thể xây dựng cho doanh nghiệp một thương hiệu được khách hàng đánh giá cao, tạo được uy tín và đem lại giá trị trên thương trường.
Được biết, Nghệ An hiện có gần 14.000 doanh nghiệp đang hoạt động. Việc xây dựng thương hiệu tốt, uy tín giúp người tiêu dùng tin tưởng vào sản phẩm, đem lại khả năng cạnh tranh cao, tạo nên uy tín và giá trị gia tăng cho doanh nghiệp.
Văn Cương
Cùng chuyên mục
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn