MiVaLy tạo nên một dấu ấn khác biệt với slogan “Chúng tôi là xu hướng"
MiVaLy đã phát triển và trở thành thương hiệu dẫn đầu về đầm dạ hội với hệ thống trải dài trên toàn quốc .
Váy đầm dạ hội sang trọng từ lâu đã được xem là một trong những thiết kế tính tế mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng cho phái đẹp
Được biết đến là thương hiệu chuyên biệt đầu tiên về đầm dạ hội tại miền Bắc, MiVaLy tạo nên một dấu ấn khác biệt hoá hoàn toàn so với thị trường với slogan “ Chúng tôi là xu hướng “. MiVaLy đã phát triển với hệ thống trải dài trên toàn quốc .
Với những thiết kế sử dụng những chất liệu voan, lụa, kim tuyến ... cùng kĩ thuật đính kim sa thủ công với kiểu dáng đầm ôm bó sát cơ thể, tạo nên các tác phẩm, kì công, lộng lẫy, quyến rũ ...
Điểm nổi bật nhất ở các thiết kế của MiVaLy chính lấy fom dáng cân bằng đến hoàn mỹ, đường cắt gọn gàng, đứng dáng, đường kim mũi chỉ vô cùng tinh xảo, tất cả các chi tiết thêu và đính cườm đều được những người thợ thủ công đính kết tỉ mỉ chăm chút ...
Trong các buổi dạ tiệc sang trọng, các quý cô, quý bà không thể bỏ qua các mẫu đầm dạ hội đẳng cấp đến từ MiVaLy bởi sẽ giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn của những người xunh quanh. Lựa chọn kiểu đầm dạ hội phù hợp không chỉ giúp bạn tôn lên đường cong hình thể, che bớt khuyết điểm mà còn thể hiện được gu thời trang tạo phong cách riêng, sự đẳng cấp và địa vị xã hội của chính mình .
Ngoài những mẫu đầm dạ hội dài giúp chị em sải bước tỏa sáng mọi nơi thì MiVaLy còn có rất nhiều váy tiệc ứng dụng hàng ngày, đẳng cấp và quyến rũ, đi chơi, dạo phố hay tiệc nhẹ được rất nhiều chị em lựa chọn và ưa chuộng.
Đào Tuyết
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn