Khai trương cổng dịch vụ công trực tuyến TP Hải Phòng
Sáng nay, Sở Thông tin và truyền thông tổ chức Khai trương cổng dịch vụ công thành phố và đối thoại trực tuyến trên cổng thông tin điện tử thành phố với chủ đề “Xây dựng chính quyền điện tử thành phố, hướng tới mục tiêu xây dựng Hải Phòng thành thành phố thông minh”.
Cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố được Trung tâm công nghệ phần mềm Hải Phòng thuộc Sở Thông tin và truyền thông trực tiếp quản lý, vận hành, khai thác với gần 1.900 dịch vụ công trực tuyến mức độ 2; 107 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3; 66 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.
Việc xây dựng Cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân tổ chức giải quyết các thủ tục hành chính nhanh chóng; Cho phép các cơ quan hành chính nhà nước phối hợp giải quyết thủ tục hành chính xuyên suốt trên môi trường mạng.
Với chủ đề “Xây dựng chính quyền điện tử thành phố, hướng tới mục tiêu xây dựng Hải Phòng thành thành phố thông minh”, các cá nhân, doanh nghiệp và các sở, ngành, quận, huyện có dịp đối thoại trực tiếp trên cổng thông tin điện tử thành phố, nhằm đẩy mạnh công cuộc cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh của thành phố.
PV
- Các startup Việt nhận được tổng số vốn đầu tư 529 triệu USD trong năm 2023
- Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tại Thái Lan
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
Cùng chuyên mục
Tiềm năng phát triển du lịch xanh và giải pháp phát triển du lịch thông minh tại Khánh Hòa
Hỗ trợ người dân di dời nhà cửa, giải phóng mặt bằng cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ
Tỉnh Quảng Trị trao 1 tỉ đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho người dân tỉnh Điện Biên
TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
Ước mơ “gieo” chữ trên đại ngàn
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn