Khai mạc triển lãm Quốc tế ngành cấp Thoát nước, Công nghệ lọc nước và xử lý nước thải 2019

00:00 12/10/2020

Ngày 24/7, Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và các đơn vị có liên quan đã Khai mạc triển lãm Quốc tế ngành cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và xử lý nước thải Vietwater 2019 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE, số 4 Trần Bình Trọng, với sự tham gia của hơn 200 gian hàng trưng bày đến từ 30 quốc gia vùng lãnh thổ...

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn cho biết:“Bộ Xây dựng đánh giá cao việc tổ chức các hoạt động của triển lãm hàng năm và hi vọng sự thành công của Triển lãm sẽ góp phần thực hiện các nhiệm vụ của Thủ tướng Chính phủ giao trong các định hướng về cấp, thoát nước đô thị và khu công nghiệp Việt Nam đến năm 2025 tầm nhìn 2050; Kế hoạch hành động Quốc gia thực hiện Chương trình nghị sự 2030 vì sự phát triển bền vững; Các mục tiêu và nhiệm vụ của Chương trình quốc gia bảo đảm cấp nước an toàn…”.

Trong khuôn khổ sự kiện triển lãm, hội thảo ngành nước Vietwater 2010 tại Hà Nội sẽ mang đến nội dung “Quản lý nước hướng tới mục tiêu phát triển bền. vững”. Chương trình được chủ trì bởi Hội Cấp thoát nước Việt Nam và vinh dự nhận được sự hỗ trợ tích cực của Bộ Xây dựng Việt Nam, được tổ chức bởi đơn vị tổ chức triển lãm Informa Markets Vietnam, sẽ diễn ra vào lúc 9g00 ngày 25 tháng 7 năm 2019. 

Bên cạnh đó, “Hội thảo kỹ thuật VIETWATER 2019 HÀ NỘI” là sự kiện bên lề quen thuộc tại các kỳ triển lãm Vietwater sẽ diễn ra vào ngày 24 và 25 tháng 7 năm 2019. Đây được xem là một cơ hội một không gian tiếp cận gần gũi được Ban tổ chức triển lãm dành riêng cho các đơn vị triển lãm có thể giới thiệu nhiều hơn các sản phẩm và công nghệ của mình đến khách tham quan.

PV