Khai mạc "Giải Golf Toàn Thắng mở rộng năm 2021" kết nối giao thương

10:13 13/03/2021

Vừa qua, tại sân Golf Thủ Đức (Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM) đã diễn ra "Giải Golf Toàn Thắng mở rộng năm 2021" do CLB Golf Toàn Thắng tổ chức.

 

Khai mạc
Khai mạc "Giải Golf Toàn Thắng mở rộng năm 2021".

"Giải Golf Toàn Thắng mở rộng năm 2021" được tổ chức với mục đích gắn kết các doanh nhân, doanh nghiệp, từ đó kết nối giao thương trên toàn bộ mọi lĩnh vực. Thông qua bộ môn Golf  và giải đấu lần này, Ban lãnh đạo CLB Golf Toàn Thắng mong muốn tạo ra giá trị đoàn kết, cùng nhau hợp tác và phát triển trên thương trường giữa các thành viên trong Câu lạc bộ.

Giải đấu mang đến những màn tranh tài hết sức hấp dẫn và chuyên nghiệp với sự tham dự của 50 Golfer là thành viên trong CLB Golf Toàn Thắng. Qua đó mang đến một sân chơi cho các thành viên trong câu lạc bộ, nâng cao sức khỏe, tạo ra tinh thần đoàn kết và đồng thời là dịp để các thành viên cùng gặp mặt đầu xuân.

"Với tinh thần nâng cao sức khỏe, chúng tôi mong muốn giải đấu lần này sẽ là nơi để những thành viên trong Câu lạc bộ cùng cống hiến các màn tranh tài hấp dẫn. Thông qua giải đấu lần này, hy vọng rằng các thành viên trong CLB Golf Toàn Thắng sẽ ngày càng nâng cao được trình độ, tích lũy kinh nghiệm và cùng nhau chào đón một năm mới thuận lợi", Ông Nguyễn Minh Hải - chủ tịch CLB Golf Toàn Thắng phát biểu tại lễ khai mạc "Giải Golf Toàn Thắng mở rộng năm 2021".

Được biết, trong thời gian tới CLB Golf Toàn Thắng dự kiến sẽ tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp nhằm cọ sát nâng cao trình độ, gắn kết các thành viên trong CLB cũng như mở rộng danh sách thành viên mới.

Hữu Phước