HSBC theo dõi giao dịch thương mại bằng ứng dụng kỹ thuật số
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) vừa triển khai ứng dụng Trade Transaction Tracker, cho phép các khách hàng doanh nghiệp theo dõi tình trạng của các giao dịch thương mại.
Đây là ứng dụng di động đầu tiên tại Việt Nam phục vụ mục đích này và được sử dụng trên nền tảng ứng dụng di động HSBCnet. Công cụ này cho phép khách hàng cập nhật thông tin nhanh và dễ dàng về các hoạt động tín dụng chứng từ xuất nhập khẩu, giao dịch nhờ thu và giao dịch thanh toán quốc tế tại các thị trường chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Công cụ này được cung cấp cho tất cả các khách hàng có hoạt động thương mại, đã đăng ký dịch vụ Instant@dvice của HSBC và không yêu cầu phải đăng ký HSBCnet. Khách hàng sử dụng iPhone hoặc thiết bị Android có thể dễ dàng tải ứng dụng HSBCnet phiên bản mới nhất dành cho điện thoại.Ông Winfield Wong - Giám đốc toàn quốc Khối Dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, HSBC Việt Nam - cho biết: “Là một ứng dụng sáng tạo giúp truy cập thông tin giao dịch thương mại trên nền tảng HSBCnet, Trade Transaction Tracker có thể giúp các doanh nghiệp quản lý dòng vốn thương mại toàn cầu hiệu quả, mang đến sự thay đổi đáng kể trong việc quản lý giao dịch thương mại cho các khách hàng doanh nghiệp và các đối tác”.
T.H
- Chuyển đổi xanh giúp ngành Dệt may Việt Nam gia tăng sự cạnh tranh trên thị trường quốc tế
- Hoạt động sản xuất kinh doanh của Việt Nam tiếp đà hồi phục
- "Lối ra" nào cho các sản phẩm Việt thông qua thương mại điện tử?
- Lãi suất cho vay có sớm tăng trở lại?
- Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng tại Đồng Nai
Cùng chuyên mục
Quy định mới của EU sẽ buộc Apple phải mở cửa hệ điều hành iPadOS
Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
TSMC ra mắt công nghệ sản xuất chip mới thách thức đối thủ lâu năm Intel
Apple giảm gần một nửa sản lượng Vision Pro so với kế hoạch ban đầu
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn