HNX sẽ nghỉ giao dịch 1 ngày dịp Tết Dương lịch 2022
Theo Công văn số 3467/UBCK-PTTT ngày 25/5/2020 của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội thông báo lịch nghỉ giao dịch nhân dịp Tết Dương lịch năm 2022.
Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa có thông báo sẽ nghỉ giao dịch 1 ngày, 3/1/2022, và giao dịch trở lại vào ngày 4/1/2022, nhân dịp Tết Dương lịch năm 2022.
Theo đó, căn cứ Công văn số 3467/UBCK-PTTT ngày 25/5/2020 của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về việc chấp thuận điều chỉnh lịch nghỉ giao dịch năm 2021 và lịch nghỉ giao dịch năm 2022, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội thông báo lịch nghỉ giao dịch nhân dịp Tết Dương lịch năm 2022 (1/1/2022).
Cụ thể như sau: Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội nghỉ giao dịch vào thứ Hai, ngày 3/1/2022 (nghỉ bù theo Bộ luật Lao động) và tổ chức giao dịch trở lại bình thường kể từ thứ Ba, ngày 4/1/2022.
Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trân trọng thông báo và đề nghị các thành viên giao dịch thông báo rộng rãi cho các nhà đầu tư biết.
PV
- Hà Nội lần đầu thí điểm quản lý thuế thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm
- Việt Nam thu hút 9,27 tỷ USD FDI trong 4 tháng đầu năm 2024
- Lý do gì khiến Google được cho đã chi 20 tỷ USD cho Apple?
- Bộ Y tế làm việc với tỉnh Đồng Nai về vụ gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ
- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
Cùng chuyên mục
Cách thức kiểm soát rủi ro khi vay tiền ngân hàng để mua nhà
Giá vàng thế giới có thể tăng vọt lên 2.500 USD trong bối cảnh tăng giá kỷ lục
Thu nhập hơn 100 triệu đồng mỗi tháng nên đầu tư vào bất động sản, vàng hay chứng khoán?
Nhà đầu tư nên thận trọng khi mua cổ phiếu sử dụng margin
Trái phiếu sắp đáo hạn thuộc nhóm bất động sản trị giá khoảng 99.234 tỷ đồng
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu