Qua hợp tác chiến lược lần này, 2 đơn vị hướng tới nhóm khách hàng là các nhà thuốc, phòng khám có nhu cầu đặt mua sản phẩm chính hãng chất lượng cao.
Theo thông tin công bố, thuocsi.vn hiện có hơn 25.000 mặt hàng đa dạng và 15.000 nhà thuốc phát sinh giao dịch mỗi tháng. Quy mô này vẫn đang tăng mạnh, giúp vị thế của hệ thống thêm củng cố.
Ông Soren Bech, Tổng Giám đốc Reckitt Việt Nam, cho rằng: "Chúng tôi tự hào được hợp tác với một doanh nghiệp uy tín như sàn thương mại điện tử này, với hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước, để đưa sản phẩm chính hãng đến tay người dùng". Ông Soren Bech cũng tin tưởng "cùng thuocsi.vn và hàng ngàn đối tác, chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng"
Chúng tôi mong muốn hợp tác với nhà sản xuất, nhà phân phối cũng như người dân theo cách mới, giúp các đối tác của mình có được lợi ích kinh doanh bền vững, từ đó góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng với chất lượng cao hơn và chi phí thấp hơn".
"Trong chuỗi phân phối hiện tại, đã có nhiều doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức khác nhau tham gia trong chuỗi phân phối của chúng tôi. Với tầm nhìn này, chúng tôi mong muốn sẽ dần thay đổi các kênh phân phối lâu đời, giúp nâng cao chất lượng y tế đến mọi vùng miền nhằm duy trì chất lượng cuộc sống", ông Vũ chia sẻ thêm.
Trong tương lai, thuocsi.vn hướng đến không những góp phần giúp phát triển hệ thống y tế tại Việt Nam mà còn là nền tảng hiện đại hóa các kênh phân phối truyền thống. Website cũng sẽ ứng dụng công nghệ tối đa để cho ra các mô hình giải quyết các vấn đề y tế một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Hạnh Nguyễn