Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh: Khuyến mại lên đến 100% thúc đẩy tiêu dùng
Theo Sở Công thương TPHCM, Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm "Shopping Season" trên địa bàn TPHCM năm 2022 thực hiện theo kế hoạch của Ủy ban nhân dân TPHCM. Sự kiện này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa và phát triển sản xuất kinh doanh, với hạn mức tối đa về giá trị của sản phẩm dùng để khuyến mại lên đến 100%.
Theo Sở Công thương TPHCM, các đợt khuyến mại tập trung nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng TPHCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại. Đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện chương trình phục hồi và phát triển kinh tế thành phố đã đề ra.
Khi tham gia, các doanh nghiệp, thương nhân, các hệ thống phân phối hiện đại (siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi) trên địa bàn thành phố sẽ sử dụng bộ nhận diện chung của chương trình.
Luật thương mại, cho phép doanh nghiệp khuyến mại 100% giá trị đơn vị hàng hóa, dịch vụ từ ngày 15/7/2018. Trong những năm gần đây, TPHCM thường có các đợt khuyến mại tập trung thu hút được rất nhiều doanh nghiệp, hệ thống bán lẻ tham gia.
Khánh An
Cùng chuyên mục
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh
Dược phẩm TV.Pharm đồng hành cùng ngư dân Thanh Hóa "thắp sáng đèn trên biển"
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển