Điểm tên những chiến dịch tạo nên thành công của Biti’s
Biti's đã trải qua hành trình dài để tìm lại "ánh hào quang" của mình. Trong chặng đường đó, các chiến dịch marketing đã đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và tái định vị hình ảnh thương hiệu, giúp Biti's ngày một thu hút khách hàng hơn.
1. Chiến dịch quảng bá cùng Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn
Trong chiến dịch đầu tiên trên hành trình tìm lại tiếng vang của thương hiệu, Biti's đã hợp tác với Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn trong hai sản phẩm âm nhạc để quảng bá thương hiệu. Trái ngược với việc Sơn Tùng chỉ đơn giản là sử dụng đôi giày Biti's Hunter trong sản phẩm âm nhạc "Lạc Trôi", thì trong MV ca nhạc "Đi để trở về", giày Biti's Hunter đã trở thành người bạn đồng hành trên mọi con đường của chàng ca sĩ Soobin.
Chiến dịch này của Biti's nhắm tới nhóm đối tượng mục tiêu là giới trẻ từ 18 - 24 tuổi và đem lại thành công vang dội. MV "Đi để trở về" của Soobin Hoàng Sơn đã gây sốt trên YouTube, giúp thương hiệu đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong 7 ngày. Trong năm 2017, doanh thu của Biti's tăng từ 1.291 tỷ đồng lên 1.588 tỷ đồng.
2. Series "Đi để trở về" nối dài thành công
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
- Phát triển kinh tế sáng tạo - nhiều dư địa tăng trưởng
- Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Cùng chuyên mục
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn