Đại học HUTECH khởi động cuộc thi Marketing “Wake Up Your Talent” 2024
Ngày 21/3/2024, Khoa Marketing và Kinh doanh Quốc tế của Đại học HUTECH sẽ khai mạc cuộc thi “Wake Up Your Talent” 2024.
Tiếp nối mùa giải đầu tiên thành công năm 2023, thu hút 35 đội từ 16 trường đại học trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh, cuộc thi năm nay trở lại với chủ đề “Tinh hoa văn hóa Trà Việt”. Chủ đề này nhằm lan tỏa thông điệp ý nghĩa về văn hóa thưởng thức những hương vị truyền thống đã tạo nên lịch sử độc đáo của quốc gia. Với sự đầu tư lớn và tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu VND, mùa giải thứ hai hứa hẹn sẽ mang đến cho các thí sinh những cơ hội thú vị độc đáo chỉ có tại “Wake Up Your Talent”.
Tính đến hạn chót đăng ký vào ngày 10 tháng 3 năm 2024, cuộc thi đã nhận được 114 đơn đăng ký từ các đội đại diện cho 33 trường học trong thành phố. Trong suốt cuộc thi, các đội sẽ có cơ hội tham quan đồi chè Bảo Lộc, thư giãn tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp và giành được các giải thưởng với tổng giá trị lên đến 100 triệu VND.
Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức sẽ công bố 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng tiếp theo, với nhiều giải thưởng hấp dẫn từ các nhà tài trợ. Ngoài ra, sự kiện còn có chương trình talkshow với chủ đề “Sức mạnh của văn hóa trong Marketing thương hiệu”, với sự tham gia của khách mời là ông Phạm Công Tuấn Hạ, Giám đốc Pháp chế Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, đại diện cho thương hiệu Doidep Bảo Lộc, và ông Phạm Thành Nghiệp, Giám đốc Thương hiệu Ngân hàng Nam Á, những người sẽ chia sẻ nội dung thực tế và hấp dẫn cho sinh viên.
Chia sẻ về thương hiệu trong chương trình đọng lại nhiều bài học sâu sắc: Văn hóa thương hiệu không chỉ là một khái niệm mơ hồ; nó là linh hồn, là bản sắc riêng biệt mà qua đó, mỗi thương hiệu được định hình, nổi bật và trở nên đáng nhớ trong tâm trí khách hàng. Đó là chất keo kết dính, tạo nên sự kết nối cảm xúc, gắn bó lâu dài giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Nhưng văn hóa thương hiệu không chỉ dừng lại ở việc thu hút khách hàng. Nó còn là nguồn cảm hứng, là động lực thôi thúc mỗi nhân viên trong tổ chức cống hiến hết mình, làm việc với niềm đam mê và sự tự hào. Một văn hóa thương hiệu mạnh mẽ chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trong lĩnh vực marketing, giúp thương hiệu phát triển bền vững và vươn xa. Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng và nuôi dưỡng văn hóa thương hiệu của mình, để không chỉ tạo ra giá trị kinh tế mà còn góp phần làm giàu thêm cho bức tranh đa dạng của thế giới thương hiệu.
Thông qua cuộc thi này, Khoa Marketing và Kinh doanh Quốc tế của Đại học HUTECH hy vọng tạo ra một sân chơi hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thực tế. Mục tiêu là giúp sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể áp dụng kiến thức họ đã học được từ các cơ sở giáo dục vào môi trường làm việc thực tế, nuôi dưỡng tinh thần chủ động và niềm đam mê học hỏi.
Đỗ Hiếu
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
- Phát triển kinh tế sáng tạo - nhiều dư địa tăng trưởng
- Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Cùng chuyên mục
Hỗ trợ người dân di dời nhà cửa, giải phóng mặt bằng cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ
Tỉnh Quảng Trị trao 1 tỉ đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho người dân tỉnh Điện Biên
TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
Ước mơ “gieo” chữ trên đại ngàn
Hải Phòng: Thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn PCCC" huyện Thủy Nguyên
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn