Đại học HUTECH khởi động cuộc thi Marketing “Wake Up Your Talent” 2024

23:04 21/03/2024

Ngày 21/3/2024, Khoa Marketing và Kinh doanh Quốc tế của Đại học HUTECH sẽ khai mạc cuộc thi “Wake Up Your Talent” 2024.

Tiếp nối mùa giải đầu tiên thành công năm 2023, thu hút 35 đội từ 16 trường đại học trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh, cuộc thi năm nay trở lại với chủ đề “Tinh hoa văn hóa Trà Việt”. Chủ đề này nhằm lan tỏa thông điệp ý nghĩa về văn hóa thưởng thức những hương vị truyền thống đã tạo nên lịch sử độc đáo của quốc gia. Với sự đầu tư lớn và tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu VND, mùa giải thứ hai hứa hẹn sẽ mang đến cho các thí sinh những cơ hội thú vị độc đáo chỉ có tại “Wake Up Your Talent”.

Các đại biểu, khách mời tham dự cuộc thi “Wake Up Your Talent” năm 2024
Các đại biểu, khách mời tham dự cuộc thi “Wake Up Your Talent” năm 2024.

Tính đến hạn chót đăng ký vào ngày 10 tháng 3 năm 2024, cuộc thi đã nhận được 114 đơn đăng ký từ các đội đại diện cho 33 trường học trong thành phố. Trong suốt cuộc thi, các đội sẽ có cơ hội tham quan đồi chè Bảo Lộc, thư giãn tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp và giành được các giải thưởng với tổng giá trị lên đến 100 triệu VND.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức sẽ công bố 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng tiếp theo, với nhiều giải thưởng hấp dẫn từ các nhà tài trợ. Ngoài ra, sự kiện còn có chương trình talkshow với chủ đề “Sức mạnh của văn hóa trong Marketing thương hiệu”, với sự tham gia của khách mời là ông Phạm Công Tuấn Hạ, Giám đốc Pháp chế Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, đại diện cho thương hiệu Doidep Bảo Lộc, và ông Phạm Thành Nghiệp, Giám đốc Thương hiệu Ngân hàng Nam Á, những người sẽ chia sẻ nội dung thực tế và hấp dẫn cho sinh viên.

Câu chuyện về thương hiệu được diễn giả đưa ra nhiều góc nhìn thú vị
Câu chuyện về thương hiệu được diễn giả đưa ra nhiều góc nhìn thú vị.

Chia sẻ về thương hiệu trong chương trình đọng lại nhiều bài học sâu sắc: Văn hóa thương hiệu không chỉ là một khái niệm mơ hồ; nó là linh hồn, là bản sắc riêng biệt mà qua đó, mỗi thương hiệu được định hình, nổi bật và trở nên đáng nhớ trong tâm trí khách hàng. Đó là chất keo kết dính, tạo nên sự kết nối cảm xúc, gắn bó lâu dài giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Nhưng văn hóa thương hiệu không chỉ dừng lại ở việc thu hút khách hàng. Nó còn là nguồn cảm hứng, là động lực thôi thúc mỗi nhân viên trong tổ chức cống hiến hết mình, làm việc với niềm đam mê và sự tự hào. Một văn hóa thương hiệu mạnh mẽ chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trong lĩnh vực marketing, giúp thương hiệu phát triển bền vững và vươn xa. Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng và nuôi dưỡng văn hóa thương hiệu của mình, để không chỉ tạo ra giá trị kinh tế mà còn góp phần làm giàu thêm cho bức tranh đa dạng của thế giới thương hiệu.

Toàn cảnh lễ khai mạc cuộc thi
Toàn cảnh lễ khai mạc cuộc thi.

Thông qua cuộc thi này, Khoa Marketing và Kinh doanh Quốc tế của Đại học HUTECH hy vọng tạo ra một sân chơi hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thực tế. Mục tiêu là giúp sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể áp dụng kiến thức họ đã học được từ các cơ sở giáo dục vào môi trường làm việc thực tế, nuôi dưỡng tinh thần chủ động và niềm đam mê học hỏi.

Đỗ Hiếu

Tags: