Công ty con của Viglacera liên tiếp giảm kế hoạch lợi nhuận 2021
Hai Công ty con của Tổng Công ty CP Viglacera lần lượt thông báo điều chỉnh giảm kế hoạch kinh doanh năm 2021 ở các chỉ số lãi sau thuế và giá trị sản xuất kinh doanh.
Hai Công ty con của Tổng Công ty CP Viglacera (VGC/HoSE) là Công ty CP Viglacera Thăng Long (TLT/UPCoM) và Công ty CP Viglacera Hà Nội (VIH/UPCoM) lần lượt thông báo điều chỉnh giảm kế hoạch kinh doanh năm 2021.
Trong đó, TLT điều chỉnh kế hoạch doanh thu thuần và lãi trước thuế 2021 giảm 8% và 44% so với kế hoạch cũ, xuống còn 546,9 tỷ đồng và 10 tỷ đồng. Giá trị sản xuất kinh doanh cũng điều chỉnh giảm từ 592.2 tỷ đồng xuống còn 525,8 tỷ đồng.
Còn VIH cũng điều chỉnh doanh thu và lãi trước thuế lần lượt giảm 14% và 56% so với kế hoạch cũ, xuống còn 511,9 tỷ đồng và 8 tỷ đồng. Giá trị sản xuất kinh doanh trong năm 2021 cũng điều chỉnh giảm 12%, chỉ còn 524,8 tỷ đồng.
Về hoạt động của Tổng Công ty, mới đây Viglacera nhận bàn giao Nhà máy Bạch Mã tại KCN Mỹ Xuân A, phường Mỹ Xuân, Thị Xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Với dự án này, tổng công suất các nhà máy gạch ốp lát của Viglacera đạt xấp xỉ 43 triệu m2, Viglacera chính thức trở thành 1 trong những doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng lớn nhất tại Việt Nam, nằm trong top 20 doanh nghiệp gạch ốp lát lớn nhất thế giới.
Linh Anh
- Các startup Việt nhận được tổng số vốn đầu tư 529 triệu USD trong năm 2023
- Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tại Thái Lan
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
Cùng chuyên mục
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn