Chuyện về Stanley: Xe ô tô cháy rụi, cốc giữ nhiệt vẫn còn nguyên vẹn
Trên mạng xã hội đã lan truyền một video về vụ họa hoạn đã khiến chiếc xe ô tô bị thiêu rụi bởi ngọn lửa. Mặc dù mọi thứ trên chiếc xe đã bị hỏng nặng do đám cháy, nhưng chiếc cốc giữ nhiệt hiệu Stanley của chủ xe vẫn nguyên vẹn.
Đó là câu chuyện về Stanley Cup - một trong những thương hiệu lâu đời và uy tín của Mỹ, được thành lập bởi William Stanley Jr. Vào năm 1913, vị doanh nhân này đã phát minh ra một phương pháp giữ nhiệt cho đồ uống, dựa trên nguyên lý cách nhiệt sử dụng lớp chân không giữa hai lớp thép. Phát minh này không chỉ tối ưu hóa thời gian bảo quản nhiệt độ của đồ uống mà còn tăng độ bền cho các sản phẩm chứa nước.
Sau 111 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Stanley đã phủ sóng hầu hết các quốc gia trên toàn cầu. Chúng được ưa chuộng và tin dùng bởi đa dạng nhóm đối tượng khách hàng từ các độ tuổi khác nhau. Với việc chú trọng đến từng chi tiết và mức độ hoàn thiện cao, các sản phẩm của Stanley nổi tiếng với độ bền vượt trội qua thời gian và khả năng chịu đựng các tác động mạnh mẽ và hao mòn trong môi trường khắc nghiệt.
- Các startup Việt nhận được tổng số vốn đầu tư 529 triệu USD trong năm 2023
- Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tại Thái Lan
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
Cùng chuyên mục
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn