Chi bộ Quang Minh: Đại hội Đảng thành công nhiệm kỳ 2020-2025

00:00 12/10/2020

Sáng ngày 27/3/2020, Xí nghiệp Thương binh Quang Minh tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ V nhiệm kỳ 2020-2025. Giữa cơn dịch Covid-19, vì sự hạn chế tối đa số lượng người tham dự, nên tuy đơn sơ nhưng Đại hội vẫn diễn ra đầy đủ, trang trọng và thành công tốt đẹp.

Tân bí thư Chi bộ, Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, giám đốc Trần Hồng Quảng phát biểu tại đại hội

Xí nghiệp Thương binh Quang Minh ra đời từ Quận ủy Ngô Quyền thành phố Hải Phòng, có 20 Đảng viên (1 Đảng viên dự bị), 96 lao động biên chế trong đó 73% là thương bệnh binh và người khuyết tật, còn lại là con em thuộc đối tượng chính sách, bộ đội hoàn thành nghĩa vụ. Số lao động thời vụ có lúc lên tới 200-300 người. Với hạt nhân chính trị lãnh đạo là Đảng viên, cùng sự quan tâm lãnh đạo của Đảng, nhà nước, đơn vị có bề dày thành tích trong lao động sản xuất, kết quả kinh doanh luôn phát triển theo từng năm, là đóng góp to lớn của những người lính vào xây dựng nền kinh tế nước nhà, được nhiều bằng khen của Chính phủ.

Đại hội chi bộ lần thứ V nhiệm kỳ 2020-2025 đã tổng kết hoạt động Chi bộ, đưa ra phương hướng hoạt động trong tương lai và bầu Bí thư Chi bộ mới. Với nhân tố là thương binh, con em gia đình chính sách – những người có công với tổ quốc, Xí nghiệp đưa mục tiêu duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và mức tăng trưởng ổn định, đảm bảo việc làm và từng bước nâng cao đời sống cho cán bộ nhân viên.

Toàn cảnh đại hội

Trọng tâm, xí nghiệp huy động mọi nguồn lực, đẩy mạnh liên doanh liên kết, tập trung đầu tư để sớm đưa Dự án xây dựng Nhà máy sản xuất Vật liệu xây dựng Trường Sơn tại xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng sớm đưa vào hoạt động. Thành lập các chi nhánh của xí nghiệp tại các tỉnh, thành phố trong cả nước, vừa đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường vừa lo công việc cho những con người có công với đất nước.

Đại hội đã bầu ra ông Trần Hồng Quảng – Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới là Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 với tuyệt đối số phiếu đồng thuận. Trong giai đoạn khó khăn sắp tới, trọng trách của Chi bộ là rất lớn trong công tác điều hành xí nghiệp, đoàn kết, phát huy mạnh mẽ truyền thống và phẩm chất cao quý của “Anh bộ đội cụ Hồ”.

PV