Tính từ tháng 11 năm 2022 đến tháng 10 năm 2023, sản phẩm bánh bao đông lạnh cùng với các sản phẩm thực phẩm khác của Dumpling Daughter được bán trên Amazon như dầu ớt, nước tương đã mang lại cho nhà hàng doanh thu hơn 4,5 triệu USD (khoảng 109,5 tỷ đồng). Nadia Liu Spellman chia sẻ rằng, tất cả 3 nhà hàng của cô đều tọa lạc ở khu vực Boston, với sức bán khoảng 4.000 chiếc bánh bao mỗi ngày.
Theo lời khuyên từ cha mình, Nadia Liu Spellman quyết định không mở nhà hàng cao cấp, thay vào đó cô tạo ra một mô hình kinh doanh bình dân để có thể bán được nhiều sản phẩm hơn. Nữ doanh nhân đã đặt ra mục tiêu không chỉ là mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng mà còn là duy trì Dumpling Daughter phục vụ cộng đồng trong thời gian dài nhất có thể.
H.C (t/h)