Các đơn vị điển hình tiên tiến Phong trào toàn dân PC&CC năm 2017

00:00 12/10/2020

Ngày 15-12 tại UBND Thành phố Thủ Dầu Một, Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương đã làm lễ tổng kết Phong trào Toàn dân PC&CC năm 2017. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các cục vụ chuyên môn của Bộ Công An, Ban chỉ đạo về PCCC và lãnh đạo UBND các huyện thị thành phố, các tập thể, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc phong trào Toàn dân PCCC năm 2017.

PCT UBND tỉnh Trần Thanh Liêm phát biểu chỉ đạo hội nghị Tổng kết phong trào Toàn dân PCCC năm 2017 Phong trào Toàn dân PCCC đã có nhiều chuyển biến tích cực. Ý thức chấp hành các quy định về Luật PCCC của người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, hộ gia đình được nâng cao. Phong trào Toàn dân PCCC ngày càng phát triển sâu rộng, huy động sự tham gia tích cực của cộng đồng đã góp phần phòng ngừa, xử lý có hiệu quả các vụ cháy xảy ra trên địa bàn. Cùng với việc đẩy mạnh thông tin tuyên trường, hướng dẫn, tổ chức thực tập, diễn tập phương án của Cảnh sát PC&CC tại các cơ sở, còn có vai trò thông tin tuyên truyền của lực lượng báo, đài với nhiều loại hình tuyên truyền phong phú, hấp dẫn. Nhờ đó, đã kịp thời nhắc nhở, nâng cao ý thức cảnh giác của người dân về công tác PC&CC; đồng thời xuất hiện ngày càng nhiều những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, có nhiều đóng góp tích cực trong công tác PC&CC.

Tổng kết Phong trào Toàn dân PCCC năm 2017 có 34 tập thể, 31 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen; 50 tập thể, 52 cá nhân được Giám đốc Cảnh sát PC&CC tặng giấy khen về thành tích xuất sắc Phong trào Toàn dân PCCC.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã nhiệt liệt biểu dương kết quả và thành tích Phong trào Toàn dân PCCC năm 2017; biểu dưỡng các đơn vị điển hình tiên tiến,coi là tấm gương sáng cũng là bài học thiết thực cho các đơn vị khác áp dụng nhằm bảo đảm an toàn cháy nổ cho gia đình và xã hội; đồng thời nhắc tiếp tục đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý các trường hợp thiếu ý thức, mất an toàn về PCCC trên địa bàn. Duy Chí