Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

15:49 18/03/2024

Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/03” năm 2024

Ngày 18 tháng 3 năm 2024, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/03” năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại lễ phát động
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại lễ phát động.

Để ghi dấu ngày 20 tháng 6 năm 2023, Quốc hội ban hành Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, trong đó quy định ngày 15 tháng 3 là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam và Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 7 năm 2023, Bộ Công Thương (Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia) đã tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 theo hình thức ghi hình tại 04 điểm cầu và kết nối trực tuyến trên một số  nền tảng số, fanpage của một số kênh truyền hình. Điểm cầu chính tại Hà Nội và 03 điểm cầu kết nối, gồm: điểm cầu tại Tp.HCM (phối hợp với UBND Tp.HCM); điểm cầu tại Nghệ An (phối hợp với UBND tỉnh); và điểm cầu tại Đà Nẵng (phối hợp với UBND tỉnh).

Các đại biểu tham gia nhấn nút khai mạc Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Các đại biểu tham gia nhấn nút khai mạc Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, màn nhảy đồng diễn flashmob là một trong các sự kiện đặc biệt hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024. Tiết mục do Amway Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam), Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và gần 200 sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội thực hiện, với sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân.

Tiết mục trình diễn flashmob do Amway Việt Nam phối hợp thực hiện hưởng ứng nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Tiết mục trình diễn flashmob do Amway Việt Nam phối hợp thực hiện hưởng ứng nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.

Trong hơn 15 năm phát triển và đầu tư tại thị trường Việt Nam, Amway luôn coi trọng việc duy trì hoạt động chăm sóc và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là nền tảng cho hoạt động kinh doanh bền vững. Bên cạnh đó, Amway Việt Nam cũng luôn cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật, hỗ trợ hết mình những chính sách và đường hướng quản lý đúng đắn của các cơ quan quản lý với mục tiêu đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh. 

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam bộ và Đồng bằng sông Cửu Long, Amway Việt Nam vừa đưa vào vận hành chuỗi Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm (Amway Experience Center- AEC) tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh.

Chuỗi Amway Experience Center được đưa vào hoạt động nằm trong chiến lược đẩy mạnh và mở rộng đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway. Chiến lược này đã được khởi động từ năm 2022 với việc ra mắt các khu phức hợp Amway Center tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ. Trong quý 1/2024, việc liên tiếp cho ra mắt các trung tâm trải nghiệm mới tại khắp các tỉnh thành trên cả nước hứa hẹn sẽ đưa Amway Việt Nam tạo ra những đột phá trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, trở thành một trong những thị trường phát triển nhất của Amway toàn cầu.

Các trung tâm của Amway được xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Amway trên toàn thế giới. Mỗi trung tâm được tích hợp siêu thị mua sắm, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và văn phòng hội họp, mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Việc khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm sẽ đẩy mạnh sự phát triển kinh doanh, cũng như củng cố và gia tăng kết nối giữa công ty, nhà phân phối và khách hàng.

Với triết lý lấy con người – khách hàng làm trung tâm, Amway luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm, cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Trong hơn 15 năm qua, các sản phẩm Amway đều được được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn dựa nhiều yếu tố như: Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, chính sách giá niêm yết minh bạch, chính sách hậu mãi chi tiết… Tại Amway, chất lượng sản phẩm đồng nghĩa với việc cải tiến công thức và kỹ thuật. Chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo dựa trên nền tảng các nghiên cứu khoa học và đảm bảo các sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nhiệm vụ của chúng tôi là phát triển và sản xuất những sản phẩm làm hài lòng khách hàng, đồng thời cải thiện sức khỏe, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Chia sẻ về vai trò của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Là công ty số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp, Amway luôn coi trọng những nguyên tắc phát triển bền vững trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh gắn liền với thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi tin vào sức mạnh của việc tăng cường công tác bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo động lực phát triển môi trường kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn, và bền vững. Chính niềm tin này đã thúc đẩy Amway trong việc sử dụng quy mô toàn cầu, nguồn lực và chuyên môn của mình để đóng góp vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho con người và cộng đồng, nhất lại tại thị trường Việt Nam”.

P.V