Công ty Cổ phần Bao Lam Hoang Nguyen nhận danh hiệu “Top 10 – Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2024

20:32 22/04/2024

Sáng 21/04, Công ty Cổ phần Bao Lam Hoang Nguyen là một trong những doanh nghiệp xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 – Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2024.

Ông Nguyễn Hoàng Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bao Lam Hoang Nguyen.
Ông Nguyễn Hoàng Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bao Lam Hoang Nguyen.

Công ty Cổ phần Bao Lam Hoang Nguyen vinh dự khi các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe của công ty như: Hoa Quang Guduchi, Hoạt huyết Ngọc bảo, Mekong Cissus đều được đánh giá cao trong kỳ xét chọn này. Ông Nguyễn Hoàng Dũng – Tổng Giám đốc, đại diện công ty cho biết: “Giải thưởng này khẳng định quá trình phấn đấu trong nhiều năm qua của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên và là động lực mạnh mẽ đối với công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Tập thể Bao Lam Hoang Nguyen sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành công ty thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hàng đầu Việt Nam và khu vực Châu Á.”

Ông Nguyễn Hoàng Dũng – Tổng Giám đốc công ty đại diện nhận chứng nhận.
Ông Nguyễn Hoàng Dũng – Tổng Giám đốc công ty đại diện nhận chứng nhận..

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe "Hoa Quang Guduchi" là một sản phẩm được sản xuất từ dây Thần thông (Tinospora cordifolia), một loại thảo dược quý giá, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của cơ thể và mang lại hiệu quả và tính an toàn cho những người bị suy giảm sức khỏe. Sản phẩm này đồng thời giúp phòng và hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý.

"Mekong Cissus" là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp, có thành phần chính là chiết xuất của cây Hồ đằng bốn cạnh, với công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng đau và sưng khớp do viêm khớp và thoái hóa khớp.

Sản phẩm "Hoạt huyết Ngọc Bảo" có thành phần là các thảo dược kinh điển như: Nga truật, Nghệ đen, có tác dụng hành khí, hoạt huyết, tiêu tích hóa thực. Sản phẩm này thường được sử dụng để chữa các triệu chứng như đau bụng, ăn uống không tiêu, đầy hơi, bế kinh, hành kinh có máu cục. Sản phẩm còn bao gồm các thành phần như rễ Đinh lăng, được biết đến như một loại nhân sâm của người Việt, có tác dụng bồi bổ khiếu dưỡng huyết, tăng lực, cùng với các vị thuốc nam khác như dây Thần thông, Hồ đắng bốn cạnh, rễ Nhàu và rễ Chìa vôi.

Chứng nhận "Top 10 – Thương hiệu mạnh Quốc gia" năm 2024 còn là minh chứng cho chất lượng sản phẩm của công ty, góp phần xây dựng lòng tin vững chắc từ khách hàng, đối tác và cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời, giúp nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ngọc Thư (T/h)