![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/06/600x400_h-dieu-1720235171.jpg)
Walmart đẩy mạnh marketing nhằm thúc đẩy khách hàng mua sắm cuối năm
Walmart mới đây đã công bố kế hoạch đẩy mạnh chương trình mua trước trả sau nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong bối cảnh kinh tế khó khăn và áp lực chi tiêu gia tăng. Đây được coi là một chiến lược tiếp thị thông minh của Walmart.
![Ảnh minh họa Ảnh minh họa](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2023/12/25/xu-huong-thuong-mai-dien-tu-2-1703498453.jpg)
Chiến dịch tiếp thị mua trước trả sau của Walmart đã đánh dấu một bước quan trọng trong nỗ lực của họ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong điều kiện thích ứng với tình hình kinh tế hiện nay. Đây được coi là một chiến lược marketing khôn ngoan, giúp tăng cường mối quan hệ với khách hàng, đồng thời tạo ra trải nghiệm mua sắm tích cực.
Bằng cách hợp tác với nền tảng mua trước trả sau Affirm, Walmart đã mở rộng phạm vi cho hàng triệu người dùng tại hơn 4.500 cửa hàng của họ tại Hoa Kỳ. Qua đó, khách hàng có thể thực hiện mua sắm trước và thanh toán sau cho các sản phẩm cần thiết. Động thái này được coi là một chiến lược nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong mùa mua sắm cuối năm, đặc biệt là khi nền kinh tế vẫn đang gặp khó khăn và người tiêu dùng có sự ngần ngại trong việc chi tiêu.
Ngày nay, những người mua hàng có điều kiện thuận lợi để dễ dàng thanh toán cho các sản phẩm như điện tử, quần áo và nhiều mặt hàng khác thông qua việc thực hiện thanh toán theo các khoản nhỏ hàng tháng khi mua sắm tại cửa hàng.
![Ảnh minh họa Ảnh minh họa](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2023/12/21/1-1703148622.jpg)
Theo một nghiên cứu gần đây của Affirm, khoảng 54% dân số Mỹ hiện đang đặt sự quan tâm của mình vào những nhà bán lẻ cung cấp dịch vụ mua trước trả sau khi thực hiện thanh toán. Dựa trên chia sẻ từ Affirm, việc mở rộng mối quan hệ đối tác với Walmart và cung cấp các phương thức thanh toán theo thời gian một cách minh bạch được kỳ vọng sẽ giúp nâng cao sức mua của nhiều người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm và hơn thế nữa.
- Chủ tịch HĐQT KienlongBank trao quyền cho người kế nhiệm
- Nhóm ngân hàng dẫn đầu thị trường trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ
- Cục Hàng không yêu cầu kiểm soát chặt chẽ tải trọng các tàu bay
- Hãng General Motors đối mặt với khoản tiền phạt 145,8 triệu USD vì lượng khí thải vượt mức trên 59 triệu phương tiện
- Ngành nông nghiệp Việt Nam và mục tiêu xuất khẩu nông sản đạt 54 tỷ USD
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/06/600x400_h-dieu-1720235171.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/05/600x400_nong-lam-san-1695981166589885500838-1720168147.jpg)
Ngành nông nghiệp Việt Nam và mục tiêu xuất khẩu nông sản đạt 54 tỷ USD
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/05/600x400_cho-1720165967.jpeg)
Nhiều doanh nghiệp lớn đã đầu tư kênh bán hàng thương mại điện tử
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/05/600x400_ga-cao-xa-1720148662.jpg)
Vận tải đường sắt đạt kỷ lục về doanh thu nửa đầu năm
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/04/600x400_screenshot-2024-05-15-092019-1720084059.png)
Foxconn tiếp tục đổ tiền đầu tư vào Việt Nam
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/04/600x400_ll-1720080884.jpg)