Tuyển Canada chính thức giành vé dự World Cup 2022
Đánh bại Jamaica 4-0 ở lượt trận 13 của vòng loại khu vực Bắc Mỹ. Canada trở thành đại diện thứ 20 giành vé tham dự VCK World Cup 2022 sau 36 năm vắng bóng.
Đây là lần thứ 2 Đội tuyển Canada góp mặt tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hàn tinh. Ở kỳ World Cup đầu tiên là tại Mexico 1986, Canada xếp cuối ở vòng bảng với ba thất bại và không thể ghi được 1 bàn thắng nào.
Vòng loại World Cup 2022 khu vực Bắc Mỹ có 3 suất chính thức tham dự giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh ở Qatar cho 3 đội đầu bảng.
Với việc Canada giành vé đầu tiên, hai suất trực tiếp còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa ba đội tuyển là Mỹ, Mexico và Costa Rica.
Cùng với đội chủ nhà Qatar, vòng chung kết World Cup 2022 đã chính thức xác định được 19 đội bóng ở ba khu vực châu Âu, Nam Mỹ và châu Á tham dự.
Khu vực châu Á: Chủ nhà Qatar, Hàn Quốc, Iran, Nhật Bản và Saudi Arabia
Khu vực châu Âu: Đức, Đan Mạch, Pháp, Bỉ, Croatia, Tây Ban Nha, Serbia, Anh, Thụy Sĩ, Hà Lan.
Khu vực Nam Mỹ: Brazil, Argentina, Uruguay, Ecuador
PV
- Tổng Thư ký Quốc hội thông báo kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ 7
- Giá dầu phục hồi sau mức thấp nhất trong 7 tuần do tồn kho ở Mỹ tăng
- Làm việc 20 phút mỗi ngày, chàng trai kiếm gần 12 tỷ đồng mỗi năm
- Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế GTGT 6 tháng cuối năm
- Trong 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc tăng trưởng mạnh
Cùng chuyên mục
Đồng hành cùng Fans bóng đá, VPBank và Visa tặng vé đến Qatar xem FIFA World Cup 2022 TM
Giải chạy Marathon Techcombank lần đầu tổ chức tại Thủ đô Hà Nội
Đùa không vui
68 vận động viên tham gia Giải vô địch Quần vợt tỉnh Hòa Bình năm 2022
Cúp Becamex IDC lần thứ XV, 2022: Khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu