Triển lãm Vietbuild 2019 thu hút hơn 500 doanh nghiệp nước ngoài
Chiều 19/9, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 29/9 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn - TP Hồ Chí Minh.
Đây là lần thứ ba Triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh có chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”, với quy mô hơn 2.500 gian hàng, trong đó có 522 doanh nghiệp (DN) và các tập đoàn nước ngoài tham gia trên tổng số 900 đơn vị. Vietbuild TP Hồ Chí Minh lần ba có số lượng DN và các tập đoàn nước ngoài đông nhất từ trước đến nay.
Triển lãm Vietbuild quy tụ 298 DN trong nước, 108 DN liên doanh, 522 DN đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Hy Lạp, Đan Mạch, Nga, Pháp, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ, Australia, Thụy Điển, Anh, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Đức, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Thái Lan … và Việt Nam. Như vậy, không chỉ gia tăng về số lượng gian hàng, số lượng DN mà số quốc gia và vùng lãnh thổ cũng tăng lên.
Ông Nguyễn Đình Hùng - Phó Ban tổ chức Vietbuild - Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild - nhấn mạnh, Vietbuild TP Hồ Chí Minh kỳ này có lượng DN tham gia lớn nhất, số lượng gian hàng không chỉ nhiều nhất mà còn có nhiều thương hiệu lớn từ các quốc gia trên thế giới cũng góp mặt. Đây được xem là một trong những thành công của Vietbuild khi ngày càng nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng.
“Ngoài việc bảo đảm điều kiện tốt nhất cho các gian hàng, chúng tôi còn tổ chức nhiều cuộc gặp gỡ, giao thương và kết nối để các đối tác gặp nhau mà khách hàng không phải trả thêm phí. Đây là lợi ích gia tăng tại Vietbuild” - Phó Ban tổ chức Vietbuild cho hay.
Đặc biệt, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới tập trung vào ngôi nhà thông minh, vật liệu xanh, đô thị xanh. Bên cạnh đó các DN mang những công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Qua đó, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.
Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019, sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành như: Hội nghị giới thiệu các sản phẩm ngành nhôm và quy trình sản xuất nhôm tiên tiến nhất của Việt Nam và Phật Sơn Trung Quốc; Hội thảo “Giải pháp tái sử dụng nước mưa, giảm thiểu ngập lụt các đô thị”; Hội thảo: “Áp dụng quy chuẩn, tiêu chuẩn về thẩm định thiết kế PCCC, quản lý an toàn về PCCC trong thi công, vận hành tòa nhà” …
Song song đó, Ban tổ chức Vietbuild tỏ chức các chương trình giao lưu giữa các sở ban ngành, các tổ chức hiệp hội DN tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam Bộ, các hiệp hội DN nước ngoài cùng với các tập đoàn, DN tại Triển lãm. Qua đó, tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các DN tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất.
PV
- Hà Nội lần đầu thí điểm quản lý thuế thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm
- Việt Nam thu hút 9,27 tỷ USD FDI trong 4 tháng đầu năm 2024
- Lý do gì khiến Google được cho đã chi 20 tỷ USD cho Apple?
- Bộ Y tế làm việc với tỉnh Đồng Nai về vụ gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ
- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
Cùng chuyên mục
Dược phẩm TV.Pharm đồng hành cùng ngư dân Thanh Hóa "thắp sáng đèn trên biển"
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu