Thương hiệu Li’Chy: Sức mạnh của sự gắn kết và sẻ chia
Nói đến bất cứ sản phẩm hay thương hiệu nào, điều người ta nghĩ đến đầu tiên phải kể đến là chất lượng sản phẩm – đó là điều kiện tiên quyết làm nên thành công của một sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn không có một chiến lược bán sản phẩm tốt thì chưa chắc sản phẩm đó được người tiêu dùng đón nhận.
Tập thể thương hiệu Li’chy
Li’Chy – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Công ty TNHH H’Beauty Việt Nam. Lấy cảm hứng từ Nấm Linh Chi Đỏ Hàn Quốc, một nguyên liệu quý hiếm, đắt đỏ được sử dụng trong ngành mỹ phẩm, nữ CEO trẻ tuổi Chu Thị Hồng Huệ quyết định chọn Hàn Quốc là nơi gửi gắm niềm tin cho thương hiệu mới của mình.Toàn bộ nguyên liệu sản xuất Li’Chy100% được nhập khẩu từ Hàn Quốc gồm các sản phẩm Sữa rửa mặt Hồng Linh Chi, Toner Cốt Yến Linh Chi, Kem face Li’Chy Cool Cream,…
Chị chia sẻ: “Thương hiệu Li’chy sẽ là bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi, giúp phụ nữ Việt Nam được dùng sản phẩm nguyên liệu Hàn nhưng giá thành phù hợp túi tiền, giúp toàn bộ chị em tin tưởng, đặt niềm tin vào tôi được giàu có và hạnh phúc. Li’Chy – nơi kiến tạo nên những người phụ nữ tuyệt vời".
Để có được thành công hôm nay, phải kể đến chiến lược maketing bài bản, chuyên nghiệp, có chiều sâu và hơn hết là đội ngũ các nhà phân phối – các thủ lĩnh tiên phong dẫn đường đồng hành ngay từ đầu cùng công ty cũng như thương hiệu Li’Chy. Ở Li’Chy, tâm huyết nhất chính là cách đào tạo con người, đào tạo đội nhóm. Các đại lý phải hiểu về chăm sóc da chuyên sâu, phải được đào tạo kỹ về chất lượng sản phẩm, thành phần sản phẩm, về kĩ năng bán hàng.
Thủ lĩnh Lê Thị Hiên đến từ Hà Nội: “Đừng đổi lỗi cho số phận. Cuộc sống ra sao là cách ta phản ứng với nó”
Thủ Lĩnh Hoài Thương đến từ Lâm Đồng: “Gieo tâm sẽ nâng tầm”
Thủ Lĩnh Phạm Hương đến từ Yên Bái: “Thủ lĩnh không tạo ra đàn em, thủ lĩnh tạo ra thủ lĩnh khác”.
Thủ lĩnh Thu Thơm đến từ Thanh Hóa: “Tôi luôn muốn bứt phá những lối mòn”
Thủ lĩnh Nguyễn Thị Diệu Thu đến từ Hà Nam: “Thành công bởi niềm đam mê và tính quyết đoán”.
Thủ lĩnh Lò Mai đến từ Hà Nội. Cô gái với quan điểm: “Không dừng lại khi mệt mỏi. Chỉ dừng lại khi đã xong và biết ơn những người đã giúp đỡ mình theo đuổi ước mơ”.
Thủ lĩnh Nhung Trần đến từ Bắc Ninh: “Hãy thắp sáng bằng ngọn lửa của đam mê”
Thủ lĩnh Vân Nguyễn đến từ Thái Bình: “Khi quyết định kinh doanh sản phẩm nào và đặt mục tiêu cho nó, tôi không có khái niệm từ bỏ”.
Văn hóa đội nhóm luôn là đặc sản của Li’Chy. Nữ doanh nhân – Giám đốc thương hiệu Chu Thị Hồng Huệ luôn mong muốn, khát khao các phụ nữ cộng tác cùng cô đều xinh đẹp, giàu có và hạnh phúc. Mong muốn Li’Chy là một tập thể đoàn kết, mạnh mẽ, bứt phá mọi giới hạn, vượt qua mọi trở ngại để đi đến thành công.
Ngọc Diệp
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển