Trong 4 ngày ngắn ngủi, chiến dịch này đã trở nên thu hút giúp công ty bán được 1.064 đôi giày, thu về gần 120.000 USD từ hơn 950 nhà đầu tư, gấp hơn bốn lần so với mục tiêu 30.000 USD ban đầu của Brown. Đến tháng 1/2016, Allbirds thông báo rằng họ đã huy động được 2,7 triệu USD từ các nhà đầu tư khác. Vào tháng 3/2016, họ tiếp tục gọi vốn thành công số tiền lớn, đạt tổng cộng 7,3 triệu USD từ Maveron.
Cũng từ năm 2016, Công ty Allbirds đã bắt đầu có lãi, họ huy động được tổng cộng 77,5 triệu USD từ các nhà đầu tư và được định giá giá trị công ty khoảng 1,4 tỷ USD.
Tuy nhiên, trái ngược với thời hoàng kim vào thời điểm ấy, Allbirds đang phải đối mặt với thách thức khi doanh thu giảm và khối lượng tiền mặt giảm dần. Cổ phiếu của công ty đã giảm hơn 95% giá trị kể từ khi niêm yết công khai (IPO) vào tháng 11/2021 và kết thúc phiên giao dịch thứ sáu với mức giá đóng cửa chỉ là 1,28 USD mỗi cổ phiếu.