Phú Thọ: Chúc mừng các cơ quan báo chí trong dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam năm 2022

09:50 18/06/2022

Hướng đến ngày 21/6/2022, kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt nam, đồng chí Trịnh Hùng Sơn- Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Thọ, cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí trung ương đóng trên địa bàn; Hội Nhà báo tỉnh.

 

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Phu Thọ nhận láng hoa chúc mừng của Giám đốc Sử Thông tin và truyền thông
Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Phu Thọ nhận láng hoa chúc mừng của Giám đốc Sử Thông tin và truyền thông.

Thăm các cơ quan báo chí trong tỉnh và các cơ quan Đại diện, phóng viên thường trú, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Thọ chúc mừng tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí gửi lời cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của Sở Thông tin và Truyền thông Phú Thọ thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, phối hợp của Sở trong thời gian tới. Đồng thời khẳng định, các cơ quan báo chí đang tích cực triển khai chuyển đổi số, hòa cùng dòng chảy của báo chí hiện đại. Mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn song cán bộ, phóng viên báo chí vẫn luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị, cung cấp thông tin thời sự trong tỉnh, quảng bá hình ảnh và các giá trị di sản văn hóa đặc sắc vùng Đất Tổ đến với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế nhanh, chính xác, hấp dẫn, góp phần xây dựng tỉnh Phú Thọ ngày càng văn minh, phát triển.

Thay mặt cho lãnh đao tỉnh Phú Thọ các đồng chí lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông mong muốn các cơ quan báo chí địa phương và báo chí trung ương đóng trên địa bàn tiếp tục thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, đưa hình ảnh của Phú Thọ đến gần hơn với đông đảo nhân dân trong và ngoài tỉnh. Các cơ quan báo chí trung ương trên địa bàn tỉnh cùng đồng hành chia sẻ những khó khăn, góp phần thúc đẩy tỉnh Phú Thọ phát triển.

PV