Quảng Ninh: Cách ly du thuyền cùng toàn bộ hành khách trên Vịnh Hạ Long do có F1
Nhân viên phục vụ du thuyền trên Vịnh Hạ Long được xác định là F1 của bệnh nhân nhiễm Covid - 19 tại Hà Nam. Ngay sau đó TP. Hạ Long đã tiến hành đưa F1 đi cách ly tập trung và cách ly toàn bộ nhân viên và hành khách trên tàu để đảm bảo an toàn.
Ngày 3/5, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh nhận được thông tin về anh T.H.Đ ( SN: 1995, quê tại Lý Nhân, Hà Nam là nhân viên bếp trên tàu du lịch Ambarsader QN 8879 đang hoạt động trên Vịnh Hạ Long) là F1 do có tiếp xúc với F0 tại tỉnh Hà Nam, đang trên tàu cùng toàn bộ nhân viên đưa 116 hành khách tham quan Vịnh Hạ Long.
Ngay khi nhận được thông tin liên quan đến F1, Tp. Hạ Long đã yêu cầu tàu QN 8879 quay trở lại và bố trí khu neo đậu riêng biệt và cách ly tại chỗ nhân viên và toàn bộ hành khách trên tàu.
Theo thông tin ban đầu, ngày 23/4, anh Đ. có về quê Hà Nam ăn cưới buổi sáng, chiều anh Đ. có đến quán điện tử của anh H. ( F0, tại Lý Nhân, Hà Nam) chơi và tiếp xúc gần với anh H. Từ ngày 29/4 anh Đ có quay trở lại Hạ Long và làm phục vụ bếp ăn trên tàu du lịch Ambaeesader để đưa khách đi du lịch tham quan Vịnh Hạ Long.
Ngay khi tàu cập bến, Tp. Hạ Long đã đưa anh Đ đi cách ly tập trung và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Sar-Cov-2 với toàn bộ nhân viên trên tàu.
Hải Dương
Cùng chuyên mục
Kiểm toán Nhà nước: Phát hiện và chuyển hồ sơ 8 vụ việc sang Cơ quan Điều tra
Xây dựng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn 2045
Hiệu quả thiết thực của phong trào “Nghệ An chung sức xây dựng Nông thôn mới”
Tổng kiểm tra, rà soát, siết chặt quản lý dịch vụ karaoke
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu