Prudential “bắt tay” với PVcombank hợp tác độc quyền dài hạn
Prudential và PVcomBank đã “bắt tay” ký kết hợp tác chiến lược dài hạn phân phối độc quyền những giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tài chính của Prudential Việt Nam đến khách hàng của PvcomBank.
Ký kết hợp tác chiến lược giữa Prudential Việt Nam và PvcomBank
Đây là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng và tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai bên đã bắt đầu từ năm 2015 và đánh dấu hợp tác thành công của Prudential và PVcomBank với tốc độ tăng trưởng doanh thu tăng đến 8 lần trong năm 2017.
Theo hợp tác, Prudential sẽ cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và quản lý tài sản toàn diện thông qua mạng lưới rộng khắp của PVcomBank, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu.
Ông Nguyễn Việt Hà - Phó Tổng giám đốc PVcomBank chia sẻ: Chúng tôi tin rằng mạng lưới độc quyền và nền tảng khách hàng rộng khắp của PVcombank sẽ giúp hai bên tiếp tục gặt hái thành công. Các giải pháp tài chính hiện đại, sáng tạo do Prudential cung cấp sẽ giúp tăng cường và đa dạng hóa các dịch vụ của PVcomBank, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.
Theo đánh giá của chuyên gia kinh tế, bán bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) không chỉ tăng doanh thu cho các công ty bảo hiểm, mà ngay cả ngân hàng và khách hàng cũng đạt được những mục tiêu lợi ích nhất định. Do vậy, chiến lược hợp tác dài lâu giữa các công ty bảo hiểm và ngân hàng đang là cuộc chạy đua chưa có hồi kết.Đến nay, Prudential đã hợp tác thành công với 6 ngân hàng trong và ngoài nước. Doanh thu kinh doanh thông qua kênh bancassurance năm 2018 tăng trưởng hơn 150% so với năm 2017.
MH
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn