Phú Thọ: Tổ chức lớp bồi dưỡng ngoại giao văn hóa và xây dựng thương hiệu của tỉnh
Ngày 15/7, Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức lớp “Bồi dưỡng kiến thức về ngoại giao văn hóa và Xây dựng thương hiệu tỉnh Phú Thọ” cho 155 học viên đến từ các sở, ngành, huyện, thành, thị của tỉnh.
Lớp bồi dưỡng được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, kết nối với điểm cầu Hà Nội. Tại lớp bồi dưỡng, học viên đã được nghe giảng viên của Tập đoàn CSCI Indochina Group, truyền đạt các chuyên đề: Di sản văn hoá phi vật thể của Phú Thọ trong dòng chảy hệ thống các di sản của UNESCO; Vai trò, vị trí của ngoại giao văn hóa trong việc xây dựng thông điệp quốc gia, thương hiệu địa phương; Thương hiệu địa phương trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay; Kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn để xây dựng quảng bá thương hiệu Du lịch di sản Đất Tổ cội nguồn tới du khách trong và ngoài nước.
Với hình thức đối thoại, giao lưu kết hợp thực hành, từ những kiến thức được học tập tại lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ vận dụng trong công việc cũng như sử dụng các phương tiện công nghệ thông tin phục vụ đắc lực cho việc quảng bá tiềm năng, thế mạnh, giá trị độc đáo của địa phương đến với các nhà đầu tư, du khách trong nước, quốc tế và người Việt Nam ở nước ngoài.
PV
- Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ họp triển khai công tác 6 tháng cuối năm và kiện toàn bổ sung Ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh khóa XIV
- Phú Thọ điều động 52 cán bộ Y tế lên đường hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch COVID-19
- Phú Thọ tặng 17 sổ BHXH cho hộ nghèo và 938 thẻ BHYT cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Cùng chuyên mục
Nhu cầu đi lại cao, giá vé hợp lý thúc đẩy ngành đường sắt đạt lãi cao
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Di tích đền thờ Lê Khắc Cẩn đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia
Câu lạc bộ Bất động sản Hoà Lạc trao tặng 200 xe đạp cho học sinh huyện Đà Bắc (Hòa Bình)
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu