Những sự thật thú vị về các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam
Trong lĩnh vực làm đẹp, những xu hướng mới luôn xuất hiện mỗi ngày và thị trường Việt Nam cũng vậy.
Trong lĩnh vực làm đẹp, những xu hướng mới luôn xuất hiện mỗi ngày và thị trường Việt Nam cũng vậy.
Nhờ sức mua cao hơn, các khách hàng ở Việt Nam có khả năng tiếp cận nhiều sản phẩm làm đẹp hơn. Do vậy, chế độ chăm sóc sắc đẹp của họ cũng ngày một phức tạp hơn.
Hơn hết, ý thức về hình ảnh cá nhân của mỗi người đang trỗi dậy, bất kể giới tính nào. Vậy nên điều này khẳng định rằng, ai cũng có quyền làm đẹp (BEAUTY is for ALL).
Cùng với sự tăng trưởng liên tục của thị trường làm đẹp, hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào? Những xu hướng nào có khả năng thống trị thị trường? Và cơ hội đột phá của các thương hiệu làm đẹp trong năm 2019 là gì?
Dưới đây là infographic về thị trường làm đẹp tại Việt Nam. Và đừng bỏ lỡ series Fun Facts Corner của Kantar Worldpanel.
Diệu Uyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Kantar Worldpanel
- Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế GTGT 6 tháng cuối năm
- Nhu cầu đi lại cao, giá vé hợp lý thúc đẩy ngành đường sắt đạt lãi cao
- Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
- OpenAI và 'ông lớn' công nghệ Microsoft bị cáo buộc vi phạm bản quyền
- FED: Duy trì khả năng cắt giảm lãi suất nhưng chưa rõ thời điểm
Cùng chuyên mục
Bổ sung Collagen làm đẹp bừa bãi có thể gây hậu quả nặng nề
9 loại nước ép giúp thải độc, hỗ trợ giảm cân thần tốc
Điểm mặt các chất hóa học trong các sản phẩm dưỡng da có hại cho chị em
Sử dụng Serum Vitamin C nếu mắc sai lầm dễ khiến làn da 'tồi tệ' hơn
Dùng mỹ phẩm dưỡng da cần xem kỹ các thành phần có thể gây hại
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu