Bộ lọc AR ảnh hưởng như thế nào đến hình ảnh bản thân của mọi người?
16:38 30/12
Từ các bộ lọc Snapchat cho đến các thử nghiệm thời trang ảo, vài năm qua đã chứng kiến thực tế tăng cao - hay AR chuyển từ một công nghệ thích hợp sang xu hướng phổ biến. Khách hàng có thể thử giày Gucci từ sự thoải mái trên chiếc ghế dài của họ, ngắm nhìn bản thân trong kiểu tóc mới với Amazon Salon (trước khi thực sự cắt tóc), ủng hộ đội thể thao yêu thích của họ hoặc thậm chí thử trang phục kĩ thuật số hoàn toàn với lớp phủ AR. Hơn 100 triệu người tiêu dùng sử dụng các công cụ mua sắm AR vào năm 2021.