Cách tham gia vào một thị trường có nhu cầu nhỏ đối với sản phẩm của bạn
10:00 20/12
Khi nói đến việc lựa chọn thị trường mới để tham gia, giải pháp an toàn là tập trung vào các khu vực có nhu cầu hiện có và có thể nhìn thấy đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ví dụ, Hyundai chỉ vào Trung Quốc khi ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc đã tăng trưởng khoảng 20% mỗi năm. Rõ ràng, chiến lược này có thể có hiệu quả. Nhưng cũng có một mặt trái: Khi tiềm năng của thị trường không còn là điều bí mật thì sự cạnh tranh gay gắt là không thể tránh khỏi. Đó là lý do tại sao một số công ty chọn cách tiếp cận khác để mở rộng ra quốc tế.