Chương trình ngày hội việc làm – Ussh Job Fair 2024

10:01 07/05/2024

Ngày 7/5/2024, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV), Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Ngày hội việc làm 2024 tại khuôn viên cơ sở Thủ Đức.

TS. Lê Hoàng Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM.
TS. Lê Hoàng Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM phát biểu.

Chương trình này nhằm kết nối nhà tuyển dụng với sinh viên, giúp họ nắm bắt tiêu chí tuyển dụng và tìm kiếm việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo. Đây là hoạt động thường niên do Nhà trường phối hợp cùng các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm giới thiệu các cơ hội việc làm, thực tập đến sinh viên.

Đại diện nhà trường kí kết hợp tác với đại diện Công ty TCL
Đại diện nhà trường kí kết hợp tác với đại diện Công ty TCL.

Với triết lý giáo dục toàn diện – khai phóng và đa văn hóa, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM luôn chủ trương kiến tạo môi trường để người học rèn luyện và khẳng định bản thân thông qua các hoạt động học tập, trải nghiệm thực tế, không ngừng hoàn thiện bản thân, sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, xã hội.

Bà Vũ Thị Thanh Huyền - GĐ Bộ phận HC-NS TCL phát biểu
Bà Vũ Thị Thanh Huyền - GĐ Bộ phận HC-NS TCL phát biểu.

Năm 2024, dự kiến Nhà trường sẽ có trên 2.000 sinh viên tốt nghiệp ở 09 lĩnh vực: (1) Khoa học xã hội và Hành vi; (2) Nhân văn; (3) Khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên; (4) Báo chí và Thông tin; (5) Kinh doanh và Quản lý; (6) Dịch vụ xã hội; (7) Du lịch, Khách sạn, Thể thao và Dịch vụ cá nhân; (8) Kiến trúc và Xây dựng; (9) Môi trường và Bảo vệ môi trường và các ngành ngôn ngữ: Anh, Pháp, Nga, Đức, Nhật, Hàn, Ý, Tây Ban Nha, Ả Rập, Indonesia, Hindi, Thái Lan, Trung Quốc. Các tân cử nhân (trong đó có nhiều sinh viên tốt nghiệp hệ đào tạo chất lượng cao) sẽ tham gia vào thị trường tuyển dụng.

Đại diện nhà trường tặng hoa cảm ơn doanh nghiệp
Đại diện nhà trường tặng hoa cảm ơn doanh nghiệp.

Với quan điểm “Hợp tác cùng phát triển”, Ngày hội việc làm hứa hẹn mang đến cho người học những cơ hội thực tập, việc làm phù hợp với năng lực, phẩm chất, sở trường, hướng đến sự thay đổi về chất trên con đường phát triển sự nghiệp của sinh viên.

Chương trình ngày hội việc làm – Ussh Job Fair 2024
Chương trình ngày hội việc làm – Ussh Job Fair 2024.

Chương trình cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi về các khả năng hợp tác giữa Nhà trường với các doanh nghiệp, các đơn vị tuyển dụng trong giai đoạn phát triển mới kể từ sau đại dịch Covid-19.

Quang Duy

Tags: