Tâm lý học tiếp thị: Cái nhìn sâu sắc về tâm trí khách hàng
00:00 12/10
Khi nói đến khách hàng, có một sự thật phũ phàng là ngay khichúng ta nghĩ rằng đã tìm ra họ, họ sẽ biến mất và làm chúng ta ngạc nhiên cho đến khi ngân sách tiếp thị của chúng ta trở về con số không, khiến chúng ta lặng đi với những sản phẩm không bán được và doanh thu trống rỗng. Không bao giờ nên tin tưởng một nhà tiếp thị hay một người bán hàng nào tuyên bố rằng họ sở hữu một công thức tiếp thị kỳ diệu. Có những điểm chung nhỏ mà chúng ta có thể tìm thấy trong hành vi của con người có thể cho chúng ta cái nhìn sâu hơn về lý do tại sao khách hàng mua hàng. Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn sâu sắc về tâm trí của khách hàng, để khi lập kế hoạch và chiến lược tiếp thị, chúng ta phần nào có thể nhận thức được những gì diễn ra trong tâm trí của những người chúng ta đang muốn tiếp thị đến.