TS. Tô Hoài Nam: Thương hiệu tạo nên giá trị lớn nhất của doanh nghiệp
00:00 12/10
“Doanh nghiệp nhỏ thì làm thương hiệu nhỏ, doanh nghiệp lớn thì làm thương hiệu lớn hơn, tựu chung lại cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phải quan tâm đến nhãn hàng hóa, thương hiệu, dịch vụ của mình, từ đó cộng hưởng lại tạo nên một thương hiệu tốt”. Đó là chia sẻ của TS. Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam khi trả lời phỏng vấn Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập xoay quanh vấn đề thương hiệu, nhãn mác hàng hóa.