Nam Định: Lật tàu chở đá, chồng chết, vợ mất tích
Tàu chở đá trọng tải khoảng 300 tấn đang lưu thông theo hướng Hà Nam – Ninh Bình thì bất ngờ bị lật dù không hề va chạm với phương tiện nào khác. Vụ lật tàu đã làm một người chết, một người mất tích.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 9/1/2017, một chiếc tàu chở đá trọng tải khoảng 300 tấn đã bị lật trên sông Đáy đoạn qua địa phận xã Yên Phú, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, khu vực giáp ranh với huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.Hiện trường vụ việc
Vụ lật tàu làm 2 người trên tàu thương vong, nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định là một cặp vợ chồng, cũng là chủ tàu. Đến khoảng 19h15 cùng ngày, lực lượng chức năng phối hợp với người dân đã mới trục vớt được thi thể của anh Nguyễn Văn Thượng (SN 1985), trú tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Nạn nhân còn lại là vợ anh Thượng vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm.Người dân bàng hoàng trước sự việc (ảnh: Thanh Hồng)
Đức Văn/dantri
- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
- Lối đi nào cho các doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm?
- Thủ tướng chỉ đạo thanh tra hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
- Vietnam Airlines bất ngờ báo lãi kỷ lục
- Đại hội cổ đông 2024: Lãnh đạo doanh nghiệp xin lỗi và cam kết cải thiện kết quả kinh doanh
Cùng chuyên mục
Huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận: Tổ chức lễ hội chèo sup đầu tiên cho du lịch thể thao biển
Sôi nổi Giải Việt dã vô địch tỉnh Đồng Tháp và Giải Việt dã truyền thống huyện Lai Vung
TP. Hồ Chí Minh phấn đấu đi đầu cả nước về chỉ số thu hút và phát triển nhân tài
Cùng VPBank ươm mầm thịnh vượng cho cộng đồng
Nhu cầu đi lại cao, giá vé hợp lý thúc đẩy ngành đường sắt đạt lãi cao
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu