KIDO quay lại mảng bánh kẹo sau 6 năm kín tiếng
Tập đoàn KIDO cho biết ,vừa chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery từ 20/10, đánh dấu cột mốc quay lại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam sau 6 năm.
Theo BCTC vừa công bố, trong 9 tháng đầu năm 2021, Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) ghi nhận doanh thu thuần đạt 7.444 tỷ đồng (tỷ trọng ngành dầu ăn chiếm 83% và ngành hàng thực phẩm chiếm 17%), tăng 24% so với cùng kỳ năm trước và đạt 65% kế hoạch năm.
Lợi nhuận gộp đạt 1.432 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước, trong đó: Tỷ trọng lợi nhuận gộp ngành dầu ăn chiếm 53% và ngành hàng thực phẩm chiếm 47%.
Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của KDC đạt 481 tỷ đồng, tăng 46% so với cùng kỳ năm trước. Biên lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh đạt 6,5%, tăng 17,3% so với cùng kỳ năm trước.
Lợi nhuận trước thuế đạt 480 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ năm trước và hoàn thành 60% kế hoạch năm. Lợi nhuận sau thuế đạt 488 tỷ đồng, tăng mạnh 92% so với cùng kỳ năm trước. Do đó, biên lợi nhuận sau thuế đạt 6,6%, tăng 54% so với cùng kỳ năm trước (4,2%)
KDC cho biết, vừa chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery từ 20/10 đánh dấu cột mốc quay lại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam sau 6 năm.
Theo KDC, trong 9 tháng đầu năm 2021, Tập đoàn đã linh hoạt trong việc chuyển đổi kênh phân phối, ứng phó với tình hình thực tế trong mùa dịch; Đẩy mạnh việc đưa sản phẩm vào kênh MT (siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi…); Ứng dụng công nghệ số thúc đẩy kênh bán hàng trực tuyến và thúc đẩy mở rộng bán hàng qua kênh Thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Sendo, Tiki…).
Linh Anh
Cùng chuyên mục
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh
Dược phẩm TV.Pharm đồng hành cùng ngư dân Thanh Hóa "thắp sáng đèn trên biển"
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển