KIDO quay lại mảng bánh kẹo sau 6 năm kín tiếng

16:55 18/10/2021

Tập đoàn KIDO cho biết ,vừa chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery từ 20/10, đánh dấu cột mốc quay lại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam sau 6 năm.

Theo BCTC vừa công bố, trong 9 tháng đầu năm 2021, Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) ghi nhận doanh thu thuần đạt 7.444 tỷ đồng (tỷ trọng ngành dầu ăn chiếm 83% và ngành hàng thực phẩm chiếm 17%), tăng 24% so với cùng kỳ năm trước và đạt 65% kế hoạch năm.

Lợi nhuận gộp đạt 1.432 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước, trong đó: Tỷ trọng lợi nhuận gộp ngành dầu ăn chiếm 53% và ngành hàng thực phẩm chiếm 47%.

KIDO quay lại mảng bánh kẹo sau 6 năm kín tiếng
KIDO quay lại mảng bánh kẹo sau 6 năm kín tiếng.

Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của KDC đạt 481 tỷ đồng, tăng 46% so với cùng kỳ năm trước. Biên lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh đạt 6,5%, tăng 17,3% so với cùng kỳ năm trước.

Lợi nhuận trước thuế đạt 480 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ năm trước và hoàn thành 60% kế hoạch năm. Lợi nhuận sau thuế đạt 488 tỷ đồng, tăng mạnh 92% so với cùng kỳ năm trước. Do đó, biên lợi nhuận sau thuế đạt 6,6%, tăng 54% so với cùng kỳ năm trước (4,2%)

KDC cho biết, vừa chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery từ 20/10 đánh dấu cột mốc quay lại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam sau 6 năm.

Theo KDC, trong 9 tháng đầu năm 2021, Tập đoàn đã linh hoạt trong việc chuyển đổi kênh phân phối, ứng phó với tình hình thực tế trong mùa dịch; Đẩy mạnh việc đưa sản phẩm vào kênh MT (siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi…); Ứng dụng công nghệ số thúc đẩy kênh bán hàng trực tuyến và thúc đẩy mở rộng bán hàng qua kênh Thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Sendo, Tiki…).

Linh Anh