Khách hàng có thể mua bảo hiểm trên Ví điện tử Momo
Nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ, nhanh, đơn giản, hiệu quả và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Bảo hiểm Liberty đã chính thức đưa hai sản phẩm: Bảo hiểm ung thư CancerCa$h và bảo hiểm du lịch TravelCare trên Ví điện tử MoMo.
Sự kết hợp giữa hai đơn vị này được xem là cuộc cách mạng Insurtech (bảo hiểm và công nghệ), khách hàng chỉ mất vài phút thao tác để có thể mua xong sản phẩm bảo hiểm theo yêu cầu của mình.
Đại diện Liberty cho biết: Ví MoMo là một trong những đối tác chiến lược trong sứ mệnh tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Liberty sẽ tiếp tục triển khai nhiều hơn các sản phẩm của mình lên MoMo trong thời gian tới, cũng như tích hợp đa kênh, tạo một hệ sinh thái cho khách hàng của Liberty dễ dàng mua, dễ dàng thanh toán và dễ dàng được bảo vệ.
Bảo hiểm TravelCare được là sản phẩm mũi nhọn của Liberty với doanh số dẫn đầu thị trường bảo hiểm du lịch hiện nay, đặc biệt qua kênh bảo hiểm trực tuyến. TravelCare được cả khách hàng Việt Nam và khách hàng nước ngoài ưa chuộng nhờ phạm vi bảo hiểm rộng, bảo hiểm cho các rủi ro khi đi du lịch nước ngoài liên quan đến sức khỏe, hành lý và cả tài sản ở nhà… Hay bảo hiểm ung thư CancerCa$h đã và đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng nhờ những ưu điểm nổi bật… với giá trị bảo hiểm đến 750 triệu đồng tùy gói bảo hiểm và được chi trả 1 lần duy nhất.
Cũng theo chia sẻ từ phía MoMo: Năm 2018, MoMo đặt trọng tâm phát triển vào việc phục vụ thị trường du lịch trị giá 20 tỷ USD của Việt Nam. Khách hàng đã có thể đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe khách trực tiếp trên ứng dụng MoMo, và nay là bảo hiểm du lịch và sức khỏe được xem là cuộc cách mạng Insurtech cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt.
H. Minh (Theo Tạp chí Doanh nghiệp& Hội nhập)
- Tổng Thư ký Quốc hội thông báo kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ 7
- Giá dầu phục hồi sau mức thấp nhất trong 7 tuần do tồn kho ở Mỹ tăng
- Làm việc 20 phút mỗi ngày, chàng trai kiếm gần 12 tỷ đồng mỗi năm
- Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế GTGT 6 tháng cuối năm
- Trong 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc tăng trưởng mạnh
Cùng chuyên mục
Hoạt động sản xuất kinh doanh của Việt Nam tiếp đà hồi phục
"Lối ra" nào cho các sản phẩm Việt thông qua thương mại điện tử?
Nỗ lực “xanh hoá”, doanh nghiệp Việt nâng cao khả năng thích ứng và thực thi hiệu quả các FTA
Vòng chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024: Bước chạm mới cho du lịch địa phương
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải tri - mua sắm mới trước dịp lêc 30/4-1/5
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu