Kết quả kinh doanh của Ferrari tăng kỷ lục trong quý II năm 2022
Ông Benedetto Vigna, Giám đốc điều hành Ferrari cho biết lợi nhuận quý II/2022, doanh thu và xuất khẩu của Ferrari đều tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm trước, lên mức kỷ lục hàng quý. Lượng đơn đặt hàng ròng của hãng cũng đạt mức kỷ lục trong quý II.
Hãng sản xuất xe thể thao hạng sang Ferrari của Italy nâng dự báo kết quả kinh doanh năm 2022 sau khi báo cáo kết quả kinh doanh kỷ lục trong quý II/2022 trong bối cảnh nhu cầu tăng mạnh chưa từng có đối với những chiếc xe thể thao giá cao và xe du lịch lớn.
Ferrari đã xuất khẩu 3.455 xe trong quý này, tăng 29% so với cùng kỳ năm 2021. Nguyên nhân là do nhu cầu mạnh mẽ đối với mẫu xe mui trần Portofino M động cơ và xe thể thao F8 động cơ đặt giữa. Công ty cũng xác nhận rằng họ đã bắt đầu sản xuất chiếc xe thể thao 296 GTB hybrid chạy bằng động cơ V6 mới.
Nhà sản xuất siêu xe Italy này hầu như không bị ảnh hưởng bởi sự gián đoạn chuỗi cung ứng đã buộc các nhà sản xuất ô tô lớn phải giảm sản xuất trong vài quý vừa qua do doanh số bán hàng chậm.
Cũng trong quý này thu nhập trên mỗi cổ phiếu của hãng là 1,36 euro, so với mức 1,11 euro trong quý II/2021. Doanh thu đạt 1,29 tỷ euro, so với mức 1,04 tỷ euro trong quý II/2021.
PV (t/h)
- OpenAI và 'ông lớn' công nghệ Microsoft bị cáo buộc vi phạm bản quyền
- Duy trì khả năng cắt giảm lãi suất nhưng chưa rõ thời điểm
- Nguyên nhân sự sụt giảm dòng tiền gửi của người dân vào hệ thống ngân hàng
- Chuyển đổi xanh giúp ngành Dệt may Việt Nam gia tăng sự cạnh tranh trên thị trường quốc tế
- Hoạt động sản xuất kinh doanh của Việt Nam tiếp đà hồi phục
Cùng chuyên mục
Dược phẩm TV.Pharm đồng hành cùng ngư dân Thanh Hóa "thắp sáng đèn trên biển"
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn