iPhone 11, Pro và Max ra mắt, giá lên đến 1.449 USD
Bộ 3 iPhone mới của Apple có giá lần lượt 699, 999 và 1.099 USD. Apple cũng ra mắt Apple Watch Series 5 và iPad gen 7 tại sự kiện lần này.
Không khác biệt so với những tin đồn gần đây, Apple đã chính thức ra mắt 3 mẫu iPhone mới với điểm nhấn về thiết kế là cụm camera hình vuông khá lớn ở góc phải.
iPhone 11 - bản nâng cấp của iPhone XR được bổ sung camera góc rộng 12 MP trong khi bản Pro và Pro Max có đến 3 camera. Trong suốt sự kiện, đại diện Apple dành nhiều thời gian để ca ngợi sức mạnh của con chip A13 Bionic trên loạt iPhone mới và khả năng chụp ảnh, quay video của bộ 3 này. Hãng gọi đây là những smartphone quay phim tốt nhất thế giới.
Cũng theo Apple, iPhone mới tiết kiệm pin hơn đáng kể so với thế hệ trước nhờ con chip mới. Kế nhiệm XR, iPhone 11 vẫn có nhiều màu sắc sặc sỡ trong khi chất liệu mặt lưng của 11 Pro và Pro Max được làm mới, màu sắc cũng hoàn toàn thay đổi.
Apple sẽ cho nhận đặt trước iPhone mới từ ngày 13/9.
Nhóm phóng viên
- Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4: Đề xuất nhiều giải pháp trong tháng 5 và thời gian tới
- Hàng loạt "ông lớn" công nghệ sẵn sàng chi lớn để mua lại TikTok
- Giải ngân vốn đầu tư công: Cú hích quan trọng cho phát triển hạ tầng
- Phân khúc bất động sản nào dự kiến sẽ chiếm lĩnh thị trường trong chu kỳ mới?
- Ứng dụng công nghệ là “chìa khóa” cạnh tranh của doanh nghiệp và nhà đầu tư
Cùng chuyên mục
Lý do gì khiến Google được cho đã chi 20 tỷ USD cho Apple?
Động lực để Microsoft đầu tư mạnh mẽ vào OpenAI đến từ đối thủ Google
Tám tờ báo kiện Microsoft và OpenAI vì sử dụng trái phép các bài viết
Alibaba lên kế hoạch xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
OpenAI và 'ông lớn' công nghệ Microsoft bị cáo buộc vi phạm bản quyền
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu