Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Phú Thọ tổ chức đến thăm các hội viên
Vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Phú Thọ đã tổ chức chương trình đi thăm, tặng quà, kết nối kinh doanh các doanh nghiệp hội viên sau những khó khăn, khủng hoảng kéo dài.
Tại buổi đi có Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Mai Thanh Chung cùng các thành viên đại diện đã đến thăm các doanh nghiệp gồm: Công ty Bảo hiểm MIC Tây Bắc và Viettel Phú Thọ thuộc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội, phường Nông Trang; Công ty CP Thương mại Thép Việt Pháp; Xí nghiệp Xây dựng Tuổi Trẻ - phường Vân Phú và Công ty TNHH Phú Đạt Việt Nam - lô B1, Khu Công nghiệp Thụy Vân đều thuộc thành phố Việt Trì.
Đến thăm các doanh nghiệp hội viên, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Mai Thanh Chung vui mừng trước những thành tựu đã đạt được trong sản xuất, kinh doanh của các công ty, đơn vị nhất là sau những khó khăn, khủng hoảng kéo dài do ảnh hưởng của dịch COVID-19 thời gian qua.
Đồng thời mong muốn, thời gian tới, các công ty, doanh nghiệp hội viên thường xuyên giao lưu, kết nối, không chỉ sử dụng mà còn tích cực giới thiệu sản phẩm của nhau, tạo dựng cộng đồng doanh nghiệp đoàn kết, cùng phát triển.
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp thường xuyên đồng hành tham gia các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân và tích cực xây dựng tỉnh ngày càng phát triển…
Quốc Huy
Cùng chuyên mục
Tìm giải pháp cho phát triển ngành da giày
Vinh danh tác phẩm xuất sắc tại Giải báo chí miền Đông Nam Bộ lần thứ II
Hà Nội: Ủy ban nhân dân và LĐLĐ quận Thanh Xuân biểu dương “Công nhân giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo” năm 2024
Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bổ nhiệm và ra mắt Ban điều hành tại tỉnh Nam Định
Thanh Hoá: Talk show “Kết nối doanh nhân, lan toả giá trị”
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu