Học viện Bóng đá AC Milan Hà Nội hợp tác truyền thông cùng Daisei VEHO Work
Ngày 11/9, Daisei VEHO Works và Học viện bóng đá AC Milan - trường chính thức của câu lạc bộ lừng danh AC Milan (Ý) sẽ bắt đầu hợp tác về truyền thông trong thời gian 1 năm. Theo đó, VEHO Works sẽ hỗ trợ hoạt động truyền thông, quảng bá của học viện này.
Các doanh nghiệp Nhật Bản hiện đang mở rộng kinh doanh tại châu Á thường gặp khó khăn khi tiến hành hoạt động quảng cáo ở nước sở tại do gặp rào cản về ngôn ngữ, văn hóa, dẫn đến việc không được biết đến rộng rãi và tin tưởng tại địa phương.
Đáp ứng nhu cầu trên, VEHO Press đã ra đời và được triển khai từ năm 2017. Đây là dịch vụ phát đi thông cáo báo chí hướng tới các đơn vị truyền thông tại Đông Nam Á, và hiện đang mở rộng tới các quốc gia tiềm năng.
Học viện bóng đá AC Milan đồng thời cũng mong muốn thông qua bóng đá để kết nối những doanh nghiệp Nhật Bản hiện đang hoạt động tại Việt Nam mà mối liên hệ, giao lưu với nhau vẫn chưa thật bền vững. Hơn nữa, nhờ vào nỗ lực của các bên, với mục đích tăng cường năng lực truyền thông, hai bên đã tiến hành ký kết hợp tác truyền thông.
Dựa theo hợp đồng truyền thông, Daisei VEHO Works sẽ trực tiếp sản xuất nội dung, gửi đến các phương tiện truyền thông - báo chí. Hai bên được phép sử dụng logo, tên công ty trên các ấn phẩm truyền thông, website...
P.V
- Tổng Thư ký Quốc hội thông báo kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ 7
- Giá dầu phục hồi sau mức thấp nhất trong 7 tuần do tồn kho ở Mỹ tăng
- Làm việc 20 phút mỗi ngày, chàng trai kiếm gần 12 tỷ đồng mỗi năm
- Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế GTGT 6 tháng cuối năm
- Trong 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc tăng trưởng mạnh
Cùng chuyên mục
Dược phẩm TV.Pharm đồng hành cùng ngư dân Thanh Hóa "thắp sáng đèn trên biển"
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu