Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sang Indonesia thi Miss Grand International 2022

11:10 04/10/2022

Người đẹp cho biết, sẽ nỗ lực hết mình để giành thứ hạng cao tại đấu trường Miss Grand International 2022.

Ảnh minh họa
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại sân bay. 

Đại diện Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) cho biết, Đoàn Thiên Ân có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào rạng sáng 4/10. Cô chuẩn bị lên đường sang Indonesia thi Miss Grand International 2022.

Chủ tịch Miss Grand Vietnam, các Á hậu và bố của hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có mặt ở sân bay để tiễn cô đi thi quốc tế.

Trước giờ máy bay cất cánh, Đoàn Thiên Ân chia sẻ, cô háo hức và hồi hộp trong lần đầu xuất ngoại. Người đẹp cho biết, sẽ nỗ lực hết mình để giành thứ hạng cao tại đấu trường Miss Grand International 2022.

Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam khép lại vào tối 1/10 với chiến thắng thuộc về Đoàn Thiên Ân. Bốn danh hiệu Á hậu lần lượt được trao cho Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Nguyễn Trần Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai.

Câu trả lời ứng xử top 5 được cho là dấu ấn giúp Thiên Ân ghi điểm và cũng là yếu tố khiến cô vượt qua ứng viên nặng ký Chế nguyễn Quỳnh Châu.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam chia sẻ, tất cả giám khảo đều bình chọn cho Thiên Ân và không có một ý kiến nào khác. Cô ấy có phần ứng xử tuyệt vời, được thể hiện bằng cả lý trí và tâm hồn. Những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả tại khán đài dành cho Thiên Ân ngày một tăng lên, là minh chứng cho việc cô gái này xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu.

P.L