Hàng loạt sự kiện kết nối doanh nghiệp hai nước Hàn Quốc - Việt Nam
Khoảng 150 công ty hàng tiêu dùng trong các lĩnh vực như làm đẹp, sức khỏe, thực phẩm và hàng gia dụng sẽ tham gia Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp năm nay.
Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA) và Trung tâm hội nghị và triển lãm COEX sẽ tổ chức “Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp (VIPREMIUM 2022)” và “Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho mẹ và bé lần thứ 10” diễn ra trong vòng 4 ngày từ 2-5/6.
Khoảng 150 công ty hàng tiêu dùng trong các lĩnh vực như làm đẹp, sức khỏe, thực phẩm và hàng gia dụng sẽ tham gia VIPREMIUM 2022 năm nay. Tại đây, cũng sẽ có địa điểm để tổ chức tư vấn cho khoảng 250 khách hàng từ Việt Nam, nhằm hướng tới mục tiêu phát triển thị trường nước ngoài và thu hút đầu tư cho các doanh nghiệp Hàn Quốc.
“Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho mẹ và bé” có sự tham gia của hơn 100 công ty đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ trong lĩnh vực sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi.
Cụ thể, có khoảng 40 công ty Hàn Quốc, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Cơ quan Thương mại và Đầu tư Australia (Austrade), Hiệp hội Công nghiệp Văn phòng phẩm Hàn Quốc sẽ tham gia với tư cách là các gian hàng đại diện cho quốc gia và gian hàng quan hệ quảng bá.
Thời gian tới “Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam” sẽ được tổ chức dưới sự giám sát của Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc, trong đó 50 công ty xuất sắc được lựa chọn bởi Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Khởi nghiệp, Bộ Đại dương và Thủy sản, và các chính quyền địa phương như Incheon, Gyeongbuk, Jeonbuk và Jeju tham gia.
Bên cạnh đó, Hội chợ 'Chungcheong K-Venture Fair 2022, nơi tập trung các sản phẩm xuất sắc của vùng Chungcheong sau khi được chọn lựa kỹ càng cũng sẽ được tổ chức.
Tháng 7/2022, COEX và KITA sẽ tiếp tục tổ chức Triển lãm Năng lượng và Điện thông minh Việt Nam-Hàn Quốc (KOSEF), tháng 9 là Vietbaby Fair tại Hà Nội, Triển lãm nhượng quyền và cửa hàng bán lẻ Việt Nam vào tháng 11/2022, Triển lãm quốc tế cà phê, bánh và trà tại Việt Nam (Coffee Expo Vietnam 2022) vào 3-5/11, và nhiều triển lãm, hội chợ khác.
PV
- Kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Ngày vui thống nhất non sông
- Công nhân thi công trên tuyến cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ "đội nắng" tích cực làm việc trong dịp nghỉ lễ
- Rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
- Doanh nghiệp kinh doanh vàng- những biến động của dòng tiền
- Ninh Thuận: Cần tập trung vào lợi thế trước để thực hiện quy hoạch
Cùng chuyên mục
Mỹ gia hạn kết luận điều tra lẩn tránh thuế chống bán phá giá gỗ dán từ Việt Nam
Việt Nam nhập siêu hơn 46 tỷ USD từ Trung Quốc
Thương vụ Việt Nam tại Ả-rập Xê-út tổ chức diễn đàn doanh nghiệp tại tỉnh Al Kharj
Tại sao doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam cần đàm phán lại hợp đồng xuất khẩu gạo với Ấn Độ?
Năm 2022, tổng kim ngạch thương mại Việt Nam - Lào ước tăng 20%
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn