Habeco sẽ chi 552 tỷ đồng trả cổ tức năm 2020 cho cổ đông
Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước giải khát Hà Nội - Habeco dự kiến chi gần 552 tỷ đồng để trả cổ tức năm 2020 tỷ lệ 23,8%.
Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước giải khát Hà Nội (Habeco, HoSE: BHN) vừa lấy ý kến cổ đông bằng văn bản về việc phân phối lợi nhuận năm 2020.
Cụ thể, Habeco dự kiến chi gần 552 tỷ đồng để trả cổ tức năm 2020 tỷ lệ 23,8%. Habeco cũng lấy ý kiến cổ đông về việc ký hợp đồng mua bán với Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco có giá trị trên 35% tổng giá trị tài sản.
Từ tháng 4/2021, đại hội đồng cổ đông thường niên của Habeco đã thông qua kế hoạch năm 2021 với doanh thu 5.292 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 255 tỷ và cổ tức 6,5%.
Trong khi đó, 9 tháng 2021, Habeco thực hiện được 367 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, giảm 25% so cùng kỳ và vượt 44% kế hoạch cả năm.
Trên thị trường, chốt phiên giao dịch ngày 15/12, cổ phiếu BHN dừng tại mức 60.100 đồng/cp, ghi nhận gảm gần 11% trong vòng 3 tháng qua, khối lượng giao dịch bình quân rất thấp chỉ với hơn 5.500 đơn vị mỗi phiên.
PV
- Hà Nội lần đầu thí điểm quản lý thuế thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm
- Việt Nam thu hút 9,27 tỷ USD FDI trong 4 tháng đầu năm 2024
- Lý do gì khiến Google được cho đã chi 20 tỷ USD cho Apple?
- Bộ Y tế làm việc với tỉnh Đồng Nai về vụ gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ
- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
Cùng chuyên mục
Dược phẩm TV.Pharm đồng hành cùng ngư dân Thanh Hóa "thắp sáng đèn trên biển"
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu