Du lịch Đà Nẵng đạt doanh thu hơn 900 tỉ đồng dịp lễ Quốc khánh 2/9
Theo báo cáo của Sở Du lịch Đà Nẵng, dịp lễ Quốc khánh 2/9, ngành du lịch Đà Nẵng đón tổng lượng khách tham quan, du lịch đạt 254.000 lượt, tăng 6,3% so với năm 2022, đạt doanh thu gần 915 tỉ đồng.
Trong 4 ngày nghỉ lễ, tổng lượng khách đến thành phố tham quan, du lịch đạt khoảng 254.000 lượt, tăng 6,3% so với năm 2022. Trong đó, khách quốc tế đạt gần 78.900 lượt và khách nội địa đạt hơn 175.100 lượt. Lượng khách lưu trú đạt khoảng 75.500 lượt, tăng 19,7% so với cùng kỳ năm 2022, trong đó khách lưu trú tập trung đông nhất vào các ngày 1 và 2-9.
Các khu điểm đón lượng khách lớn như Sun World Bà Nà Hills hơn 47.000 lượt khách, Công viên Châu Á hơn 12.000 lượt, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài khoảng 20.000 lượt, Danh thắng Ngũ Hành Sơn khoảng 21.000 lượt.
Tổng số chuyến bay nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng từ ngày 1 đến 4-9 là 492 chuyến, tăng 66 chuyến so với năm 2022. Trong đó có 293 chuyến bay nội địa và 199 chuyến bay quốc tế.
Trong 4 ngày nghỉ lễ, Trung tâm Hỗ trợ du khách đã tiếp nhận và hỗ trợ hơn 1.800 lượt khách cần tư vấn về giá vé điểm tham quan, thông tin hoạt động, sự kiện dịp lễ, hỗ trợ thất lạc hành lý, giấy tờ.
Trọng Tâm
Cùng chuyên mục
Tiềm năng phát triển du lịch xanh và giải pháp phát triển du lịch thông minh tại Khánh Hòa
Hỗ trợ người dân di dời nhà cửa, giải phóng mặt bằng cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ
Tỉnh Quảng Trị trao 1 tỉ đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho người dân tỉnh Điện Biên
TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
Ước mơ “gieo” chữ trên đại ngàn
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn