Doanh nhân Đỗ Kim Yến: Phụ nữ hiện đại luôn biết cách vượt khỏi giới hạn
Nhắc đến thương hiệu Dr.lacir không thể không nhắc tới doanh nhân Đỗ Kim Yến.
Chị cho biết, muốn có được lòng tin của khách hàng, điều quan trọng nhất nằm ở khâu sản phẩm. Ngoài ra, để người tiêu dùng đồng hành lâu dài với sản phẩm của mình, doanh nghiệp cũng cần chú trọng chăm sóc khách hàng chu đáo.
“Một sản phẩm tốt sẽ níu chân khách hàng. Chăm sóc khách hàng tốt chính là chìa khóa khiến họ đồng hành với doanh nghiệp lâu dài hơn. Dr.lacir tự hào là đơn vị không ngừng thay đổi, cải thiện chất lượng, mẫu mã để phục vụ tốt hơn cho khách hàng”, Đỗ Kim Yến chia sẻ.
Đề cập về việc phụ nữ kinh doanh sẽ gặp thuận lợi và khó khăn gì, CEO Đỗ Kim Yến cho biết, phụ nữ khi bước vào thương trường đều có những thuận lợi và khó khăn riêng. Thường bản chất phụ nữ có sự mềm mại, nhạy cảm và khéo léo hơn trong việc điều hành và xử lý công việc. Trong kinh doanh, đôi khi sẽ vấp phải nhiều khó khăn, hay bị cảm tính trong việc ra quyết định và bị những định kiến, rào cản xã hội gây cản trở.
“Cách duy nhất để khẳng định chính là phụ nữ phải tự nâng cao hiểu biết, nhận thức cùng khả năng của chính mình. Bản thân các chị em phải tự phá bỏ những rào cản của bản thân để vượt qua những giới hạn và định kiến xã hội dành cho phụ nữ. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi đến các nữ doanh nhân lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và luôn là những người truyền cảm hứng cho các chị em vươn lên khẳng định bản thân”, doanh nhân Đỗ Kim Yến bày tỏ.
Bích Châu
Cùng chuyên mục
Vinh danh Giáo sư, Viện sĩ Nguyễn Văn Đệ vì sự sáng tạo, cống hiến và đóng góp cho sự tiến bộ của xã hội
Chân dung người Việt đầu tiên đưa công ty niêm yết trên sàn Nasdaq
Câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng của nhà đồng sáng lập Google - Larry Page
Chân dung 2 nữ CEO hàng đầu trong ngành công nghệ
Từng bật khóc vì bị từ chối trên Shark Tank Mỹ, CEO startup thành tỷ phú USD
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn