Doanh nghiệp từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ quy tụ tại Coffee Expo 2023

21:56 02/11/2023

Sự kiện Coffee Expo 2023 đã thu hút hơn 200 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Lào...

Ngày 2/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế cà phê, trà và bánh ngọt lần thứ 7 (Coffee Expo 2023) đã chính thức khai mạc. Sự kiện được tổ chức bởi COEX, một đơn vị thuộc Hiệp hội Thương mại quốc tế Hàn Quốc (KITA), phối hợp cùng Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad - Bộ Công Thương, và các đối tác như Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam (VICOFA), Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột.

Sự kiện Coffee Expo 2023 đã thu hút hơn 200 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Lào... Nhiều thương hiệu đáng chú ý như cà phê Trung Nguyên, Ông Bầu, Là Việt, Học Viện Cafe Việt Nam VCA, UCC, Mercon, Sucafina, Phúc Sinh, Teapro... đã tham gia triển lãm với những sản phẩm độc đáo và đa dạng.

Doanh nghiệp từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ quy tụ tại Coffee Expo 2023
Doanh nghiệp từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ quy tụ tại Coffee Expo 2023.

Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm, Coffee Expo 2023 còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như khu trải nghiệm cà phê - Roaster Experience, nơi tập trung các chuyên gia rang cà phê trẻ trên khắp Việt Nam. Khách tham quan có cơ hội gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm chuyên ngành cùng các chuyên gia trong và ngoài nước. Đồng thời, việc áp dụng mã QR cho từng sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin. Nhiều doanh nghiệp còn chia sẻ về việc áp dụng công nghệ thông minh như trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu trong hoạt động kinh doanh để đáp ứng nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng sau đại dịch COVID-19.

Với những hoạt động đa dạng và chuyên nghiệp, Coffee Expo hàng năm đang trở thành điểm đến quan trọng dành cho các doanh nghiệp trong ngành cà phê, trà, và bánh ngọt, nơi họ có thể tìm kiếm giải pháp và thiết bị tiên tiến nhất để nâng cao chất lượng và hiệu suất kinh doanh của mình.

P.V (t/h)