Điện lực Phú Thọ triển khai chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện
Hưởng ứng chương trình hành động tiết kiệm điện của EVNNPC giai đoạn 2021-2025, Công ty Điện lực Phú Thọ phát động chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” vào thời kỳ cao điểm tiêu thu điện tại các gia đình từ tháng 6 đến tháng 11/2022.
Chương trình thi đua tiết kiệm điện nhằm mục đích nâng cao nhận thức, tạo thói quen và kỹ năng sử dụng điện của mỗi gia đình. Từ đó xây dựng mô hình “Gia đình tiết kiệm điện”, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, hướng tới mục tiêu tiết kiệm điện, vì lợi ích cộng đồng.
Muốn đạt được danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện” thì mỗi gia đình phải liên tục từ tháng 6 đến tháng 10 năm 2022, mỗi gia đình phải tiết kiệm được tối thiểu lượng điện năng tiêu thụ theo quy định so với các tháng cùng kỳ năm 2021.
Và danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu” thì các gia đình phải có sản lượng điện năng tiết kiệm nhiều hơn so với các hộ gia đình được công nhận là “Gia đình tiết kiệm điện” và phải sử dụng 1 trong 3 thiết bị tiết kiệm năng lượng như bình nước nóng năng lượng mặt trời, hệ thống chiếu sáng tiết kiệm điện, điều hòa inverter.
Chương trình được Công ty Điện lực Phú Thọ phát động đã được nhiều hộ gia đình hưởng ứng. Đây là một chương trình có ý nghĩa ích nước, lợi nhà rất mong chương trình sữ được lan tỏa rộng để mỗi gia đình luôn ý thức về tiết kiệm điện dần sẽ tạo thành thói quen có ích.
PV
Cùng chuyên mục
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn