Dấu ấn “Đêm tỏa sáng VREC-HREC 2020”

00:09 14/10/2020

Thiết thực chào mừng “Ngày doanh nhân Việt Nam -13/10”, ngoài ý nghĩa tôn vinh những doanh nhân thành đạt có cống hiến cho cộng đồng, “Đêm tỏa sáng VREC-HREC 2020” còn là một đêm hội ngộ, giao lưu thấm đẫm tinh thần kết nối, cùng nhau bứt phá tạo thành công của các thành viên CLB Bất động sản Việt Nam (VREC) và CLB Bất động sản TP.HCM (HREC).

Chương trình do VREC và HREC tổ chức vào tối ngày 9/10/2020, với gần 150 doanh nhân tham gia, đánh dấu sự trở lại của VREC và HREC sau khoảng thời gian dài tạm ngưng các hoạt động do đại dịch Covid-19.

Đêm Tỏa Sáng là dịp để ghi nhận và tôn vinh những doanh nhân thành đạt, có đóng góp thiết thực cho cộng đồng XH.

Chương trình có sự tham dự của bà Đặng Thị Thanh Thủy – Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai; ông Hà Thiên Ý – Phó Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Tiền Giang; lãnh đạo UBND Q.Tân Bình; ông Nguyễn Xuân Hàn – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA); lãnh đạo các Hiệp hội doanh nghiệp, CLB Doanh nhân; ông Nguyễn Quốc Bảo – Chủ tịch VREC, HREC cùng rất nhiều doanh nhân nổi tiếng và thành viên của 02 Câu lạc bộ VREC & HREC …

Theo lãnh đạo CLB VREC, HREC, cho biết: Từ ngày thành lập đến nay, số lượng hội viên VREC và HREC đã tăng hơn 250%, từ 81 hội viên tăng lên 210 hội viên với 7 ban chuyên đề, chuyên trách gồm: Ban Hội viên, Ban Đầu tư & Phát triển dự án, Ban Xây dựng & Công nghệ, Ban Pháp lý, Ban Truyền thông & Sự kiện, Ban Golf, Ban Đào tạo. Hầu hết hội viên đều tham gia hoạt động tích cực và có nhiều đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của nền kinh tế, trong đó có nhiều doanh nghiệp hội viên đạt doanh thu trên 1.000 tỷ đồng. Các ban hoạt động với mục đích chuyên môn hóa và tập trung vào các lĩnh vực chuyên ngành bất động sản và các ngành nghề liên quan tạo nên hệ sinh thái hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp hội viên, kiến tạo sân chơi minh bạch và lành mạnh trong lĩnh vực bất động sản.

Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch CLB Bất động sản Việt Nam (VREC) kiêm Chủ tịch HREC, phát biểu tại sự kiện

Theo ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch VREC và HREC, chia sẻ: Trong năm 2020, CLB đã có nhiều hoạt động từ thiện, xúc tiến đầu tư thiết thực. Điển hình là việc hoàn thành 6 công trình cầu nông thôn cho tỉnh Hậu Giang, Đồng Tháp và huyện Nhà Bè TP.HCM, cũng như tổ chức thành công chương trình Caravan từ thiện và Kết nối đầu tư tại 4 tỉnh vùng liên kết phía đông TP.HCM bao gồm: Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận … “Đêm tỏa sáng là chương trình thường niên đã gây được tiếng vang của VREC, HREC. Chương trình nhằm tôn vinh những doanh nhân hội viên, những người có đóng góp to lớn vào hoạt động kinh tế, bất động sản thành phố nói chung và VREC, HREC nói riêng. Năm 2020, các doanh nhân hội viên VREC và HREC đã tỏa sáng thực sự bằng những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực như xây cầu nông thôn, xúc tiến kết nối đầu tư bất động sản tại một số địa phương. Chính vì lẽ đó, chúng tôi xin tri ân và vinh danh các doanh nhân…”, ông Nguyễn Quốc Bảo nhấn mạnh.

BTC tri ân các Nhà tài trợ Kim cương, Vàng, Bạc.

BTC tri ân các Nhà tài trợ Đồng và Đồng tài trợ.

Trao cúp Quán quân Văn nghệ Tỏa sáng.

Tại sự kiện, BTC đã vinh danh 20 doanh nhân tỏa sáng -những người đã đóng góp tiêu biểu vào sự phát triển của VREC, HREC. Tri ân nhà tài trợ Kim cương, Vàng, Bạc, nhà tài trợ Đồng và Đồng tài trợ. Như thường lệ, BTC thay mặt các CLB chúc mừng sinh nhật hội viên sinh vào tháng 8, 9, 10. Bên cạnh những tiết mục biểu diễn của các ca sĩ chuyên nghiệp, một cuộc thi văn nghệ cũng đã được các ban hội viên hào hứng tham gia tạo không khí vui tươi, đoàn kết gắn bó giữa các doanh nhân ...

Trả lời câu hỏi của PV: Vì sao VREC & HREC đặt tên sự kiện là “Đêm Tỏa Sáng”? Ông Nguyễn Quốc Bảo –Chủ tịch VREC & HREC, chia sẻ:

"Thứ nhất: Doanh nhân VREC & HREC nói riêng và cả nước nói chung là người rất có tâm đầu tư vốn mở công ty phát triển tạo công ăn việc làm cho người khác.

Thứ 2: Đại dịch Covid làm người Doanh nhân khó khăn trăm bề, nhưng họ vẫn cố gắng duy trì công ty, hạn chế sa thải nhân viên.

Thứ 3: Nhiều doanh nghiệp đang khó khăn, nhưng họ chấp nhận cuộc chiến Covid và vẫn đồng hành tài trợ xây cầu dân sinh.

Thứ 4: Các hội viên luôn thay phiên nhau đại diện VREC & HREC đi khảo sát và khởi công và khánh thành nhiều cây cầu dân sinh trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Thứ 5: Bên cạnh những khó khăn thì vẫn có rất nhiều Doanh nhân VREC & HREC vẫn phát triển rất mạnh trong đại dịch Covid.

Thứ 6: Doanh nhân VREC & HREC tự tin đầu tư thêm vốn từ hôm nay để chuẩn bị cho bước phát triển mạnh trong 5 năm tới, đón đầu cho sự dịch chuyển “Chuỗi cung ứng” từ Trung Quốc vào Việt Nam, bên cạnh “Chuỗi cung ứng” sẽ còn rất nhiều lĩnh vực kinh tế đồng hành đầu tư vào Việt Nam.

Từ những điều trên, tôi cho rằng Doanh nhân VREC & HREC không chỉ được ghi nhận tôn vinh, mà phải được “Tỏa Sáng”.

"Tôi tin tưởng rằng trong 5 năm tới sự phát triển của Việt Nam là rất lớn, 50 năm qua sự Phát triển của Hồng Kông và Singapore sẽ phải san sẻ qua Việt Nam. Bằng chứng là 126 Tập đoàn lớn trên toàn cầu đã họp với Chính phủ Việt Nam ngày 29.09.2020 để trao đổi về nhu cầu đầu tư lớn vào Việt Nam", ông Nguyễn Quốc Bảo bày tỏ./.

*Một số hình ảnh nổi bật trong “Đêm Tỏa Sáng”:

Tiết mục mở màn Đêm tỏa sáng 2020…… mang lại bầu không khí sôi động ngay từ đầu chương trình.

 

Đêm Tỏa sáng có sự tham dự của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng 

 

Tiết mục văn nghệ do các Ban Hội viên trình diễn.

 Trao giải văn nghệ tỏa sáng các Ban ... 

 PL