Cuộc thi Banca:100 khẳng định cam kết nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn kênh bancassurance của Prudential Việt Nam

20:26 26/08/2023

Ngày 21/08/2023, sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi, 100 chuyên viên tư vấn tài chính (tương ứng 50 cặp đấu) đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại và bước vào vòng chung kết của cuộc thi Banca:100, diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, thành phố Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “Chất lượng tạo dựng niềm tin”, Banca:100 là cuộc tranh tài dành riêng cho đội ngũ kinh doanh kênh Hợp tác Ngân hàng (“Bancassurance”). Bên cạnh các chương trình đào tạo, kiểm soát và nâng cao chất lượng bán, cuộc thi Banca:100 là một sáng kiến của Prudential nhằm hiện thực hóa cam kết nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn viên kênh Bancassurance, trên hành trình thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của “thế hệ bancassurance mới”. Thông qua dự án, Prudential và các đối tác ngân hàng mong muốn nâng cao chất lượng tư vấn viên thông qua việc củng cố kiến thức, kỹ năng và gia tăng sự thấu hiểu khách hàng. 

Banca:100 quy tụ các tư vấn viên xuất sắc nhất từ Prudential và 07 ngân hàng đối tác
Banca:100 quy tụ các tư vấn viên xuất sắc nhất từ Prudential và 07 ngân hàng đối tác.

Từ đầu tháng 7, cuộc đua Banca:100 đã khởi động vòng ứng tuyển thông qua bài thi trắc nghiệm chuyên môn, thu hút hơn 300 thí sinh tham gia từ Prudential và 07 ngân hàng đối tác trên cả nước. 

Đến với cuộc thi, các thí sinh sẽ thi đấu theo hình thức bắt cặp giữa nhân viên Prudential và nhân viên ngân hàng, các cặp thí sinh (trong đó có ít nhất 1 thí sinh có mã đại lý bảo hiểm) sẽ tham gia vận dụng kiến thức về sản phẩm, quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng vào các tình huống thực tiễn trong quá trình làm việc. Các thử thách xuyên suốt cuộc thi xoay quanh việc thể hiện tầm quan trọng của chất lượng tư vấn bán hàng và trải nghiệm khách hàng khi tham gia bảo hiểm. 

Vòng chung kết Banca:100 là nơi tranh tài cho 50 cặp thí sinh xuất sắc nhất
Vòng chung kết Banca:100 là nơi tranh tài cho 50 cặp thí sinh xuất sắc nhất.
Cuộc đua Banca:100 giúp đội ngũ tư vấn viên vun đắp sự tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất và chinh phục trọn vẹn niềm tin của khách hàng.
Cuộc đua Banca:100 giúp đội ngũ tư vấn viên vun đắp sự tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất và chinh phục trọn vẹn niềm tin của khách hàng..

Sự kiện chung kết với chủ đề "Vòng Chinh Phục”, 50 cặp đấu đã vượt qua nhiều thử thách dưới hình thức thi kiến thức, vấn đáp, phản biện. Kết quả, đội “PP Có Nhau” đến từ dự án Bacassurance PVcombank, gồm chị Nguyễn Thu Thủy - nhân viên Prudential và chị Nguyễn Thị Thảo Trinh - nhân viên PVcomBank đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc và đạt được danh hiệu “Quán quân cuộc thi thấu hiểu khách hàng nhất”.

Kết quả chung cuộc - Đội PP Có Nhau với chị Nguyễn Thu Thủy - Nhân viên Prudential và chị Nguyễn Thị Thảo Trinh - Nhân viên PVcomBank đã giành được chiếc cúp danh giá và danh hiệu “Quán quân cuộc thi thấu hiểu khách hàng nhất”
Kết quả chung cuộc - Đội PP Có Nhau với chị Nguyễn Thu Thủy - nhân viên Prudential và chị Nguyễn Thị Thảo Trinh - nhân viên PVcomBank đã giành được chiếc cúp danh giá và danh hiệu “Quán quân cuộc thi thấu hiểu khách hàng nhất”.

Ông Nguyễn Thọ Nam - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Kênh Hợp tác Kinh doanh Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chất lượng tạo dựng niềm tin – chủ đề của dự án Banca:100 nói lên tầm quan trọng của chất lượng tư vấn bán hàng trong việc tạo dựng niềm tin với khách hàng. Đây cũng là cam kết của Prudential trong chương kế tiếp của thế hệ Bancassurance mới, góp phần lành mạnh hóa và thúc đẩy sự phát triển bền vững của mảng bảo hiểm qua ngân hàng. Thời gian qua, chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với các đối tác trong việc giám sát quá trình tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng và liên tục triển khai các hoạt động đào tạo, cập nhật kiến thức cho đội ngũ kinh doanh. Cuộc thi Banca:100 là một sân chơi mới, lần đầu được triển khai và nhận được sự hưởng ứng từ các đối tác ngân hàng của chúng tôi trên toàn quốc. Prudential mong muốn muốn thông qua cuộc thi, các tư vấn viên được tiếp thêm động lực và niềm tin vào công việc họ đang theo đuổi bằng việc không ngừng học hỏi và trau dồi kỹ năng chuyên môn để phục vụ và chinh phục trọn vẹn niềm tin của khách hàng”.

P.V